Lộ thông tin Cửu Âm Chân Kinh 2 được Snail Games ra mắt ngày 31/12/2019

Thông tin ngày phát hành Cửu Âm Chân Kinh 2 được lan truyền trên mạng khiến game thủ nửa tin nửa ngờ.

Kể từ ngày được giới thiệu cho đến thời điểm hiện tại, Cửu Âm Chân Kinh 2 luôn được đông đảo người chơi quan tâm theo dõi, và đây cũng là một trong tựa game online đang hot nhất tại thị trường Trung Quốc.

Game là phần tiếp theo của Cửu Âm Chân Kinh mang đến cho người chơi nhiều thứ mới lạ mang tính đột phá trên mọi phương diện, hứa hẹn sẽ là một sản phẩm võ hiệp chất lượng nhất. Ngoài ra, trò chơi cho phép người chơi hành tẩu giang hồ và có thể học được vô vàn những bộ võ công lợi hại.

Cửu Âm Chân Kinh 2 không hạn chế lối chơi - điều này chắc ai cũng biết, bạn sẽ tổ hợp những nguyên tố trong game với nhau, có thể tạo ra nhiều điều mới lạ và đa dạng hơn, Cửu Âm Chân Kinh 2 khác bản 1 hoàn toàn về sự trải nghiệm. Game vẫn có cốt truyện tuy nhiên sẽ không còn nhiệm vụ chính tuyến và phụ tuyến. Bạn sẽ được đưa trở về thành Tô Châu cổ đại, còn việc bạn sống sót như thế nào là chuyện của bạn. Phải nói thêm là độ chân thực của game cực kì cao.

Nếu là người chơi mới hay người chơi cũ sẽ đều cảm thấy vô cùng lạ lẫm khi đến với Cửu Âm Chân Kinh 2, điều này chúng tôi tin sẽ tạo được sự hứng thú cho người chơi. Bởi sẽ không lặp đi lặp lại việc cày phụ bản hay nâng cấp nghề... Về nghề nghiệp sẽ không còn bất cứ một giới hạn nào nữa, không yêu cầu nghề chế tạo chỉ được học 1 hoặc 2 nghề hay phải lên cấp nghề nghiệp. Tất cả mọi nghề chỉ cần học là làm được và với bất cứ ai.

Một điểm mà nhà phát triển lưu ý người chơi đó là phải luôn đề cao cảnh giác, nhận diện đối thủ hoặc NPC thuộc môn phái nào thông qua y phục của hắn. Chẳng hạn, khi đang ngao du vào ban đêm người chơi có vô tình đụng mặt một nhân vật khác việc tấn công sẽ rất nguy hiểm. Dù các thành viên trong một môn phái có thể mang y phục giống nhau, những đồng thời cũng sẽ có điểm khác biệt đó!

Còn 190 ngày nữa Cửu Âm Chân Kinh 2 sẽ xuất hiện?

Mới đây, trên một trang web giới thiệu game xuất hiện ngày phát hành của trò chơi Cửu Âm Chân Kinh. Game sẽ ra mắt ngày 31/12/2019 trên nền tảng PC. Snail sẽ phát hành tại Trung Quốc và Bắc Mỹ sau đó tiến tới quốc tế.

Thực tế, đây là phần thông tin từ phía đơn vị khác trong khi đó trên các diễn đàn chính thức của trò chơi do Snail quản lý chưa có thông tin nào. Đây chỉ là một dạng tham khảo để game thủ có thêm dữ liệu.