Loại hack mới xuất hiện trong game Fortnite gây bất ngờ cho nhiều người chơi trên thế giới

Xuất hiện loại hack mới trong game Fortnite gây bất ngờ và phẫn nộ cho nhiều người chơi ngay trên kênh twitch của streammer.

Tựa game Fortnite thuộc thể loại Battle Royale với lối chơi khá mới mẻ đó chính là việc vừa xây các công trình vừa bắn súng, game thu hút được số lượn người chơi trên thế giới rất đông đảo bởi vì tính chất miễn phí và thú vị của nó, nhưng trên hết là khả năng chống hack cực kì tốt của game khi được NPH Epic chăm chút.

Nhưng vừa qua ngay trên kênh twitch của Kingrichard - một streammer rất nổi tiếng trên twitch về game Fortnite đã xuất hiện ngay một hình ảnh đáng được chú ý, đó là một người chơi trong game đang trong tình trạng... chui dưới lòng đất và có cho mình 51 kills. Điều này rất ít khi xảy ra vì hệ thống chống hack, cheat của Fortnite là cực kỳ tốt và đảm bảo cho người chơi, ấy vậy mà vẫn có những kẻ sáng tạo ra được các loại hack mới và được đưa vào game sử dụng.

Những động thái này rõ ràng là đang nhắm vào việc gian lận trực tiếp ở trong game, gây bức xúc cho những người chơi khác và ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng của Fortnite.

Hình ảnh người chơi sử dụng hack ngay trên stream của Kingrichard 

Đã từ lâu hệ thống phòng chống hack, cheat của Fortnite được cho rằng là tốt nhất trên thế giới về các thể loại game bắn súng, làm cho người chơi phần nào đó tin rằng mình sẽ không bao giờ gặp hack như pubg, ros... Nhưng thời gian quá lâu cũng sẽ sinh ra những lỗ hổng và có lẽ ngày hôm nay các thành phần xấu đã tìm ra được và lợi dụng nó để gian lận. Hy vọng rằng NPH Epic sẽ có những động thái nhằm ngăn chặn việc này, đem lại sự trải nghiệm tốt nhất dành cho các người chơi, cùng với đó là sự tin cậy tuyệt đối.

11,000 người đang xem anh ấy hack :D

Những ý kiến của người xem khi chứng kiến sự việc này:

- Nó sẽ bị ban sớm thôi

- Không có game nào tránh hack dc cả, quan trọng là cách phản ứng của nhà phát hành thế nào thôi :)))

- Ngày trước cũng có hack rồi mà, epic sẽ fix ngay thôi ko được 1-2 ngày đâu

- Vãi *** 51kill =))) is the best

- 11000 người nhìn thấy nó mà,lo gì :))

- epic xử lí lẹ lắm, vài bữa update vá lỗi liền

- Nãy cũng xem ông này stream hết hồn