Loạt nữ sinh Hàn sở hữu vòng 1 "trời ban", thu hút mọi ánh nhìn nơi công cộng

Ngoại hình xinh đẹp cùng vòng một nổi bật giúp những cho các nữ sinh này trở thành tâm điểm chú ý giữa đám đông.

Ngày càng nhiều những hot girl xứ Kim Chi sở hữu gương mặt V-line, đôi mắt to, sống mũi cao cùng vẻ đẹp hình thể 3 vòng cân đối "thiêu đốt mọi ánh nhìn". Dưới đây là loạt nữ sinh có thân hình phồn thực cực gợi cảm không thể rời mắt.

Yuki Han

Yuki Han sinh ngày 6/8/1983 được biết đến với tư cách người mẫu, streamer. Mặc dù không còn ở độ tuổi đôi mươi nhưng cô vẫn khiến người khác phải ngắm nhìn bởi nét đẹp như búp bê, nước da trắng hồng cùng gương mặt thanh thoát. 

Loạt nữ sinh Hàn sở hữu vòng 1 trời ban, thu hút mọi ánh nhìn nơi công cộng - Ảnh 1.

Nhưng điều khiến dân mạng ấn tượng ở người đẹp này chính là vòng một nóng bỏng dù chính chủ lại sở hữu dáng vẻ mảnh mai. Điều này vô tình khiến một người người nhận định rằng thân hình của cô không được cân đối, thậm chí có tin đồn cô đã trải qua quá nhiều đợt phẫu thuật thẩm mỹ.

Loạt nữ sinh Hàn sở hữu vòng 1 trời ban, thu hút mọi ánh nhìn nơi công cộng - Ảnh 2.

Nhưng cô nàng luôn khẳng định vòng một của mình là tự nhiên chưa hề chỉnh sửa thậm chí các bức ảnh của cô đều không photoshop. Thân hình "khác người" của Yuki khiến cô nhận được nhiều sự chú ý ở bất cư nơi đâu. Về mặt học thức, cô nàng được đánh giá cao khi tốt nghiệp khoa Truyền thông của Đại học Hongik - một trong những ngôi trường danh tiếng ở Hàn Quốc.

Candy Seul

Candy Seul tên thật là Kim Il Seul, được biết đến là streamer kiêm người mẫu ảnh đình đám xứ Kim Chi. Cô nàng sở hữu gương mặt Vlive, đôi mắt hai mí, chiếc mũi cao cũng như nhiều mỹ nhân Hàn khác. Hiển nhiên đã có nhiều người cho rằng gương mặt của cô là kết quả của việc can thiệp "dao kéo". Bên cạnh đó, cô cũng còn gây ấn tượng với người đối diện nhờ thân hình gợi cảm khi có vòng một ngoại cỡ. 

Loạt nữ sinh Hàn sở hữu vòng 1 trời ban, thu hút mọi ánh nhìn nơi công cộng - Ảnh 3.

Candy Seul thường xuyên chia sẻ hình ảnh đến phòng tập gym để luyện tập nhằm có được vóc dáng hoàn mỹ. Cô nàng đã tốt nghiệp Đại học Kyung Hee - một trong những trường đại học top đầu của Hàn Quốc.

Loạt nữ sinh Hàn sở hữu vòng 1 trời ban, thu hút mọi ánh nhìn nơi công cộng - Ảnh 4.

EBC

Một nữ sinh Hàn đình đám trong giới mẫu ảnh phải kể tới cô nàng có nickname EBC. Cô nàng đăng tải rất nhiều video tập Gym để chứng minh vẻ đẹp hình thể của bản thân là thành quả của quá trình khổ luyện. 

Loạt nữ sinh Hàn sở hữu vòng 1 trời ban, thu hút mọi ánh nhìn nơi công cộng - Ảnh 5.

Ngoài thế mạnh về chiều cao, cô nàng còn sở hữu vóc dáng gợi cảm với vòng một đầy đặn, thân hình "thắt đáy lưng ong" đầy quyến rũ. EBC thường xuyên "show" những bộ ảnh khoe hình thể mảnh mai trong các phòng tập khiến dân mạng phải trầm trồ.

Loạt nữ sinh Hàn sở hữu vòng 1 trời ban, thu hút mọi ánh nhìn nơi công cộng - Ảnh 6.

Được biết, chân dài này có học vấn đáng nể khi tốt nghiệp thạc sĩ tại trường Đại học Quốc gia Seoul - ngôi trường danh giá hàng đầu Hàn Quốc.