Lộc Fuho gây sốc khi xuất hiện mặc vest bảnh bao, tuyên bố "Từ nay xin hãy gọi tôi là Chủ Tịch"

Rũ bỏ hình tượng ngày nào, Lộc Fuho giờ đây đang ngày càng lột xác với phong cách mới.

Có thể nói ở thời điểm hiện tại, Lộc Fuho đang được coi là một trong những YouTuber có sự thay đổi rõ rệt nhất trong năm 2021. Nếu như trước kia, khi nhắc tới Lộc Fuho, nhiều người sẽ thường liên tưởng ngay tới hình ảnh một anh chàng YouTuber chân chất, mộc mạc và giản dị - người được nhắc tới nhiều với câu nói ấn tượng: "Sẽ không bao giờ bỏ nghề phụ hồ". Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, chưa biết anh chàng đã bỏ nghề phụ hồ hay chưa, thế nhưng sự thay đổi của Lộc Fuho thì có thể thấy rõ.

Lộc Fuho gây sốc khi xuất hiện mặc vest bảnh bao, tuyên bố Từ nay xin hãy gọi tôi là Chủ Tịch - Ảnh 1.

Lộc Fuho giờ đây đã thay đổi rất nhiều, cả về ngoại hình lẫn phong cách

Chẳng những thay đổi nhiều về tạo hình và nhan sắc bên ngoài với style tóc tai vuốt vuốt, quần áo lịch sự không khác gì các thanh niên Hàn Quốc, Lộc Fuho giờ đây còn khiến cho không ít người phải ngỡ ngàng khi thậm chí còn lấn sân sang cả phim ảnh cũng như dành khá nhiều thời gian cho các hoạt động trên mạng xã hội. Ở một chiều hướng khác, các video trên YouTube của anh chàng giờ đây không còn được ủng hộ quá nhiều như trước, lượng view chỉ lẹt đẹt khoảng một hai trăm nghìn. Điều này cũng có vẻ không lạ, khi mà sau những lùm xùm về hợp đồng kênh, cộng thêm việc nội dung của Lộc Fuho giờ đã không còn như xưa, đã chuyển dần sang các chiêu trò, troll nghịch ngợm thì việc một bộ phận lớn người xem quay lưng với anh chàng cũng dễ hiểu.

Lộc Fuho gây sốc khi xuất hiện mặc vest bảnh bao, tuyên bố Từ nay xin hãy gọi tôi là Chủ Tịch - Ảnh 2.

Thậm chí các nội dung trên kênh YouTube của anh chàng cũng có sự đổi mới rõ rệt

Tuy nhiên, sức hút của anh chàng YouTuber trên các trang mạng xã hội thì vẫn không thể coi thường. Bằng chứng là với hành động mới nhất, thay đổi ảnh đại diên trên Facebook cá nhân kèm theo dòng caption không thể "ngầu" hơn: "Từ nay xin hãy gọi tôi là chủ tịch" - một câu nói có lẽ đã quá nổi tiếng và được gắn liền với thương hiệu của Sơn Tùng MTP, Lộc Fuho đã thu hút tới hơn 90.000 lượt tương tác, like kèm với đó là hàng nghìn bình luận và lượt chia sẻ.

Lộc Fuho gây sốc khi xuất hiện mặc vest bảnh bao, tuyên bố Từ nay xin hãy gọi tôi là Chủ Tịch - Ảnh 3.

Chỉ một hành động thay ảnh đại diện, Lộc Fuho nhận về lượng tương tác siêu khủng

Tuy nhiên, dường như cảm thấy Lộc Fuho ở trên vẫn chưa quá giống chủ tịch thì phải, và bên dưới phần bình luận, các fan của anh chàng cũng không ngại ngần mà tô điểm thêm cho Lộc Fuho sao cho dáng dấp và thần thái giống với "chủ tịch" một chút.

Lộc Fuho gây sốc khi xuất hiện mặc vest bảnh bao, tuyên bố Từ nay xin hãy gọi tôi là Chủ Tịch - Ảnh 4.
Lộc Fuho gây sốc khi xuất hiện mặc vest bảnh bao, tuyên bố Từ nay xin hãy gọi tôi là Chủ Tịch - Ảnh 5.

Chưa biết rằng liệu những thay đổi này có mang tới tín hiệu tích cực hơn cho Lộc Fuho hay không nhưng ở thời điểm hiện tại, có không ít người thậm chí còn đang dành khá nhiều những tranh cãi trái chiều xung quanh màn lột xác này. Rất đông ý kiến cho rằng Lộc Fuho đang dần tự tay đánh mất đi hình tượng mộc mạc giản dị - điều khiến anh chàng được ưa thích và có lượng fan hâm mộ khổng lồ như trong quá khứ.