Bị nghi vấn đụng chạm dao kéo, nữ streamer xinh đẹp không ngần ngại tung ảnh "nóng" trong quá khứ chứng minh sự thật

Cô nàng streamer có pha phản damage anti-fan cực gắt.

Ở một quốc gia như Hàn Quốc - nơi sở hữu ngành công nghiệp phẫu thuật thẩm mỹ cực kỳ phát triển và tiên tiến nhất thế giới, câu chuyện về các cô nàng hot girl xinh đẹp gặp phải nghi vấn về nhan sắc. Đặc biệt, với sự phát triển của ngành công nghiệp streamer, nơi mà vô số những nữ streamer, YouTuber sở hữu nhan sắc ấn tượng đang nổi lên như cồn ở thời điểm hiện tại, điều này càng trở thành nghi vấn nhiều hơn nữa. Một trong những trường hợp bị anti-fan nghi ngờ nhiều nhất chính là Hwajeong - một cô nàng streamer siêu xinh và cũng cực kỳ gợi cảm trên Afreeca TV.

Bị nghi vấn đụng chạm dao kéo, nữ streamer xinh đẹp không ngần ngại tung ảnh nóng trong quá khứ chứng minh sự thật - Ảnh 1.

Hwajeong - nhân vật chính trong câu chuyện lần này

Cụ thể, nhiều người cho rằng không thể phủ nhận cô nàng Hwajeong khá xinh xắn, nhưng gương mặt lại tương đối đại trà và thậm chí còn bị cho là "tới cùng nơi phẫu thuật" với nhiều mỹ nhân khác. Một số nguồn tin còn khẳng định cô nàng 99% đã "vịt hóa thiên nga" để làm bàn đạp gia nhập ngành công nghiệp streamer và tìm kiếm sự nổi tiếng. Vẫn luôn giữ thái độ im lặng trước những chỉ trích, bàn tán, thế nhưng mới đây thôi, cô nàng Hwajeong lại lựa chọn phương án phản pháo không thể thông minh hơn ngay trên sóng livestream của mình.

Bị nghi vấn đụng chạm dao kéo, nữ streamer xinh đẹp không ngần ngại tung ảnh nóng trong quá khứ chứng minh sự thật - Ảnh 2.

Hwajeong vốn nổi tiếng là một trong những nữ streamer gợi cảm ở Hàn Quốc

Bị nghi vấn đụng chạm dao kéo, nữ streamer xinh đẹp không ngần ngại tung ảnh nóng trong quá khứ chứng minh sự thật - Ảnh 3.

Cách phản pháo với nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ của cô nàng trên sóng livestream là đây

Cụ thể, không cần làm gì nhiều, điều mà Hwajeong thực hiện chỉ là trưng ra một loạt những bức ảnh thẻ của mình từ chứng minh thư cho tới thẻ học sinh và cả loạt giấy tờ khác. Quả thật, nhìn nhan sắc của cô nàng ngay từ trong quá khứ đã bộc lộ tư chất của một tiểu mỹ nhân rồi và nó cũng khá có nhiều điểm tương đồng với gương mặt của Hwajeong ở thời điểm hiện tại.

Bị nghi vấn đụng chạm dao kéo, nữ streamer xinh đẹp không ngần ngại tung ảnh nóng trong quá khứ chứng minh sự thật - Ảnh 4.

Nàng hot girl tỏ ra khá cao tay khi không nói nhiều

Bị nghi vấn đụng chạm dao kéo, nữ streamer xinh đẹp không ngần ngại tung ảnh nóng trong quá khứ chứng minh sự thật - Ảnh 5.

Chỉ đơn giản là công khai băng chứng trên sóng mà thôi

Điều này khiến cho những kẻ từng lên án cô nàng streamer phẫu thuật thẩm mỹ trong quá khứ đã phải ngậm bồ hòn làm ngọt khi mà bằng chứng quá xác đáng đi. Tuy nhiên, cũng không phải chỉ vì thế mà nữ streamer này không gặp phải phiền toái. Thay vì nhan sắc, lần này Hwajeong lại gặp nhiều chỉ trích vì phong cách livestream có phần sexy quá mức, không cần thiết của mình.

Bị nghi vấn đụng chạm dao kéo, nữ streamer xinh đẹp không ngần ngại tung ảnh nóng trong quá khứ chứng minh sự thật - Ảnh 6.

Không còn bị chỉ trích về nhan sắc thế nhưng nữ streamer này vẫn chưa thoát nạn

Bị nghi vấn đụng chạm dao kéo, nữ streamer xinh đẹp không ngần ngại tung ảnh nóng trong quá khứ chứng minh sự thật - Ảnh 7.

Lần này, Hwajeong gặp rắc rối nặng với phong cách livestream có phần gợi cảm quá mức của mình

Theo đó, với việc thường xuyên lựa chọn các loại trang phục khoe vòng một gợi cảm, lại còn chủ động thực hiện nhiều động tác giơ cao tay, áp sát ngực vào camera, Hwajeong thời gian gần đây lột xác mạnh mẽ với phong cách siêu gợi cảm. Nhưng cũng chính vì vậy mà cô nàng mất đi cảm tình từ rất nhiều người sau khi rũ bỏ hình tượng trong sáng gợi cảm trước đó.

Bị nghi vấn đụng chạm dao kéo, nữ streamer xinh đẹp không ngần ngại tung ảnh nóng trong quá khứ chứng minh sự thật - Ảnh 8.

Một số hành động bị cho là phản cảm của nàng streamer