Lost in Blue: Survive the Zombie Islands – Game nhập vai sinh tồn ẩn chứa những bí mật kinh hoàng

Một ngày nào đó khi bạn tỉnh dậy ở một hòn đảo hoàn toàn xa lạ, bủa vây xung quanh là những quái vật không tên thì bạn sẽ làm gì để sống sót?

Lưu ý: Tựa game sinh tồn này hoạt động theo phương thức online.

Được phát triển bởi Volcano Force, Lost in Blue: Survive the Zombie Islands là tựa game nhập vai sinh tồn hấp dẫn mà qua đó game thủ sẽ được hóa thân thành một hành khách trên chuyến bay ngang qua đại dương bị gặp nạn. May mắn thoát chết, lúc này người chơi vừa phải vật lộn với thiên nhiên hoang dã cùng những thế lực bí ẩn mang tên zombie để sinh tồn nơi đảo hoang.

Quả thực, trò chơi sẽ mang đến cho bạn hành trình sống sót kịch tính tại một đảo hoang không tên, buộc bạn phải vận dụng tất cả các kiến thức mình có từ vật lý, địa lý, thiên văn học….để tìm kiếm nguồn nước, thức ăn cũng như xây dựng nơi ở trên đảo để sống sót và chờ người đến cứu.

Khó khăn cứ nối tiếp nhau khi người chơi phải bắt đầu từ hai bàn tay trắng, bên cạnh đó mẹ thiên nhiên lại không hề mỉm cười và sẽ chào đón bạn bằng vô số thử thách vất vả. Từ những thú hoang trên đảo như khỉ đột, cá mập…đến những quái vật biển đáng sợ như Godzila, Oduzi…Tất cả, sẽ lần lượt ghé thăm bạn trên chặng đường khám phá ngôi đảo kỳ bí này!

Và ngay cả khi bạn chưa kịp hòa nhập với môi trường thì Lost in Blue: Survive the Zombie Islands Mobile lại mang tiếp đến cho bạn rất nhiều bất ngờ khi những người hành khách cùng chuyến bay bị nạn đồng loạt biến thành zombie, sợ hãi và bối rối chắc hẳn là cảm xúc mà người chơi nào cũng gặp phải trong giai đoạn đầu của game.

+ Hòn đảo ẩn chứa nhiều bí mật: Trò chơi mang đến nhiều điều không tưởng ở giai đoạn đầu nhằm phủ kín bạn bằng cảm giác sợ hãi tột cùng song cũng không quên đưa ra cho bạn những gợi ý và hướng dẫn sinh tồn đầu tiên. Những bí ẩn bên trong của tựa game này sẽ mở ra từ từ tùy theo cách mà bạn khám phá, trong đó mỗi người đều được làm chủ lối đi riêng của mình khi đã nắm rõ cách thức chơi.

Khi bạn đã đảm bảo được nhu yếu phẩm sinh tồn thì đây là lúc game thủ có thể bắt đầu khám phá hòn đảo rộng lớn cũng như tìm hiểu những bí ẩn và kho báu trên đảo. Tuy nhiên, mỗi vị trí trên đảo đều ẩn chứa rất nhiều nguy hiểm mà bạn không thể chơi liều. Mỗi bí mật sẽ khiến cho bạn hiểu ra một vấn đề về cơ chế hoạt động của đảo…cách bạn khám phá nó cũng giống như mở khóa từng kỹ năng của nhân vật.

+ Bản đồ game rộng lớn: Tưởng chừng hòn đảo của Lost in Blue: Survive the Zombie Islands khá nhỏ bé như các tựa game mobile khác cùng loại song nó lại hoàn toàn đi ngược lại khi áp dụng phương thức bản đồ mở tương tự các tựa MMORPG thế hệ mới. Cụ thể khi bạn vừa khám phá ra một bí mật, xây dựng các cơ sở lên khu vực địa hình nào đó thì rất có thể ngay bên dưới đã lại tồn tại một không gian rộng lớn nào đó rồi.

Ví dụ như một hang động có thể xuyên ra gần khu vực ở của các thây ma…Bên cạnh đó, ở mỗi khu vực khác nhau sẽ chứa đựng rất nhiều nhu yếu phẩm mang đặc trưng riêng như rừng sẽ cung cấp cho bạn gỗ để xây nhà, biển cho bạn đồ ăn, mở quặng cho bạn các nguyên liệu chế tạo vũ khí..Nên chỉ cần biết cách thu thập và xây dựng thì bạn sẽ không mất nhiều thời gian để sở hữu một căn cứ cho riêng mình.

 + Hệ thống mô phỏng thời gian thực: Để nhằm tối ưu tính nhập vai của người chơi game còn mang đến cho bạn trải nghiệm 24h với sự thay đổi về thời tiết và ánh sáng đỉnh cao tựa như những tựa game sinh tồn trên PC. Với sự khác biệt giữa ngày và đêm này sẽ tạo cho người chơi cảm giác chân thực hơn, bên cạnh đó sự thay đổi về cơ chế hoạt động của các loài quái cũng là điểm nhấn khá thú vị trong tính năng này.

Nếu như ban ngày các xác sống gần như mất khả năng quan sát hay bị hạn chế rất nhiều thì khi trời chuyển tối, chúng sẽ trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Do vậy những trận chiến vào ban đêm thường gay cấn đến nghẹt thở hơn rất nhiều so với các trận so căng vào ban ngày. Bên cạnh đó việc nâng cấp trang bị, kỹ năng sinh tồn, chăm Pet, tìm kiếm bạn đồng hành hay khả năng hợp tác với các người chơi khác trong một số nhiệm vụ cũng được phân chia thành từng giai đoạn để bạn có đủ thời gian tìm hiểu cặn kẽ.

Có thể nói với nền đồ họa chất lượng cao, Lost in Blue: Survive the Zombie Islands đã mang đến không gian tả thực đẹp mắt đi kèm gameplay không thua kém bất kỳ tựa game sinh tồn nào đang có trên thị trường.

Tải game Lost in Blue: Survive the Zombie Islands cho Android        –         APK          –       IOS

Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.