Hớ hênh vòng một gợi cảm khi đi thu hoạch lúa, bà Tưng bất ngờ gặp vô số chỉ trích

Hiếm hoi lắm mới tái xuất trở lại, thế nhưng bà Tưng lại bất ngờ bị cộng đồng mạng soi chi tiết này đây.

Nhắc tới bà Tưng, hay với tên gọi đơn giản là Huyền Anh, chắc hẳn đa phần cư dân mạng đều sẽ nhớ ngay tới cái tên từng làm mưa làm gió cộng đồng mạng vào năm 2014. Không chỉ sở hữu cho mình khuôn mặt xinh đẹp, điểm đáng chú ý của  bà Tưng chính là một ngoại hình quyễn rũ với vòng một gợi cảm và đi kèm với đó là những phát ngôn gây sốc, các clip có phần hơi phản cảm. Đặc biệt, tên tuổi của cô nàng gắn liền với các đoạn video nhảy sexy, phô da thịt hay táo bạo hơn là khi thả rông vòng một. Đó cũng là lý do khiến cho cái tên bà Tưng đã từng có thời trở thành một hiện tượng mạng thật sự.

Hớ hênh vòng một gợi cảm khi đi thu hoạch lúa, bà Tưng bất ngờ gặp vô số chỉ trích - Ảnh 1.

Đã từng có thời bà Tưng là một hiện tượng mạng đáng chú ý

Tuy nhiên, hiện tượng mạng này cũng không kéo dài lâu và nhiều người đã tỏ ra khá ngạc nhiên khi sau thời gian nổi tiếng ngắn ngủi, bà Tưng sau đó đã lựa chọn việc ở ẩn, không còn tạo ra những thị phi hay khiến cộng đồng mạng phải tranh cãi nữa. Trong một số lần tái xuất trở lại, cô cũng chia sẻ bản thân đã trưởng thành hơn xưa rất nhiều, thậm chí còn dần dần thay đổi phong cách gợi cảm - điều vốn đã được gắn liền với tên tuổi của mình trước đó. Thế nhưng bất ngờ thay, mới đây thôi, cái tên bà Tưng lại tiếp tục được CĐM nhắc tới, đồng thời truyền tay nhau đoạn clip mà chính bản thân cô nàng mới đăng tải trên trang cá nhân.

Hớ hênh vòng một gợi cảm khi đi thu hoạch lúa, bà Tưng bất ngờ gặp vô số chỉ trích - Ảnh 2.

Những hình ảnh trong clip mới của bà Tưng đang được cộng đồng mạng truyền tay

Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, mới đây thôi bà Tưng bất ngờ đăng tải clip bản thân đang đi thu hoạch lúa với dòng caption: "Thích đăng cam thường ghê”. Nhưng điểm nhấn đáng chú ý ở đây lại ở chỗ với một chiếc áo phông rộng cổ, kèm theo việc liên tục cúi xuống, vòng một của nàng hot girl thời nào liên tục được "phô bày" trước camera, qua đó khiến cho đoạn clip nhanh chóng được chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Hớ hênh vòng một gợi cảm khi đi thu hoạch lúa, bà Tưng bất ngờ gặp vô số chỉ trích - Ảnh 3.

Nội dung clip mới mà bà Tưng đăng tải tỏ ra khá bình thường

Hớ hênh vòng một gợi cảm khi đi thu hoạch lúa, bà Tưng bất ngờ gặp vô số chỉ trích - Ảnh 4.

Những khoảnh khắc cúi người thu hút rất nhiều sự chú ý và săm soi từ phía cộng đồng mạng

Đoạn clip sau đó đã nhanh chóng nhận được rất nhiều những phản hồi, ý kiến trái chiều từ phía cộng đồng mạng. Nếu như một số người tỏ ra thiện chí, nhắc nhở việc cô nàng hot girl đang hớ hênh thì bên cạnh đó, không ít ý kiến lên tiếng chỉ trích bà Tưng, cho rằng đang trở lại với phong cách khoe thân trước kia.

Hớ hênh vòng một gợi cảm khi đi thu hoạch lúa, bà Tưng bất ngờ gặp vô số chỉ trích - Ảnh 5.

Phản ứng từ phía cộng đồng mạng

Trước những phản ứng trái chiều, bà Tưng sau đó cũng đã đăng tải bằng một bình luận giải thích khá hài hước, cho rằng clip chỉ mang tính giải trí mà thôi, mọi người hãy bình luận lịch sự và đừng quá đào sâu vào các tiểu tiết làm gì.

Hớ hênh vòng một gợi cảm khi đi thu hoạch lúa, bà Tưng bất ngờ gặp vô số chỉ trích - Ảnh 6.

Phản ứng của bà Tưng trước những bình luận từ phía cộng đồng mạng