Mặc áo Pewdiepie đột nhập vào trụ sở T-Series, em trai Paul Logan quyết tâm kéo phiếu hộ 'đồng nghiệp'

Một hành động ủng hộ Pewdiepie không biết là điên rồ hay liều lĩnh nữa.

Sau khi có màn comeback ngoạn mục và dẫn trước T-Series tới hơn 100.000 subs, Pewdiepie và đội quân của mình đã bắt đầu có dấu hiệu hụt hơi trông thấy và khoảng cách mà T-Series tạo ra với anh chàng bỗng chốc đã sắp chạm mốc 7 chữ số.

Tuy nhiên, trong những nỗ lực cuối cùng, các fan hâm mộ cũng như những người ủng hộ Youtuber Thụy Điển vẫn quyết tâm đưa Pewdiepie cán cột mốc 100 triệu subs trước T-Series, và hành động liều lĩnh mới đây của Jake Paul - em trai Paul Logan càng khẳng định thêm cho sự kiên định ấy.

Mặc áo Pewdiepie đột nhập vào trụ sở T-Series, em trai Paul Logan quyết tâm kéo phiếu hộ đồng nghiệp - Ảnh 1.

Pewdiepie đang bị T-Series bỏ cách rất xa trong cuộc đua

Cụ thể, anh chàng Youtuber này đã thực hiện một nhiệm vụ giải cứu Pewdiepie bằng cách tạo ra kế hoạch tương đối phức tạp, mà ở đó, phần mấu chốt là du nhập vào trụ sở của T-Series để kéo phiếu cho Pewdiepie ngay giữa lòng đối thủ. Tuy rằng cả hai cũng từng có những pha trash talk không quá thân thiện trong quá khứ, nhưng vì khoảng cách đã lên tới 800.000, và cũng không hiểu liệu có tác động từ phía Pewdiepie không mà Jake Paul quyết định chơi lớn một phen cho thiên hạ trầm trồ tới vậy.

Mặc áo Pewdiepie đột nhập vào trụ sở T-Series, em trai Paul Logan quyết tâm kéo phiếu hộ đồng nghiệp - Ảnh 2.

Jake Paul vừa đóng vai thiên sứ cứu rỗi Pewdiepie

Và để nâng cao nhận thức của người khác với kênh Youtube của Pewdiepie, Jake Paul đã quyết định sẽ mặc áo phông trắng với dòng chữ "Hãy subscribe cho Pewdiepie" và lên kế hoạch tham quan trụ sở chính của T-Series - một hành động mà nhiều người đánh giá là mang tính khiêu khích cũng như vô cùng mạo hiểm để hy vọng đưa Pewdiepie trở lại ngang tầm với nhãn hiệu kênh Youtube Ấn Độ.

Trong quá trình lái xe tới studio của T-Series, ngay cả bản thân Jake Paul lẫn bạn của anh chàng đều tỏ ra vô cùng lo lắng và tự hỏi liệu mình có vượt qua được thử thách hay không, nhưng rồi vẫn quyết tâm thực hiện kế hoạch. Và ngay khi rời khỏi xe taxi, đoàn người đã bị nhận diện, thậm chí là với những ánh mắt không mấy thân thiện trong suốt quãng đường di chuyển. Paul và đồng đội tỏ ra lo lắng trong phút chốc, trước khi mọi thứ được tháo bỏ sau khi anh chàng được đám đông nhận ra ngay trước cổng tòa nhà của T-Series.

Mặc áo Pewdiepie đột nhập vào trụ sở T-Series, em trai Paul Logan quyết tâm kéo phiếu hộ đồng nghiệp - Ảnh 3.

Kế hoạch thâm nhập vào T-Series với chiếc áo Pewdiepie của Jake Paul

Một nhóm nhỏ học sinh đi về phía Paul đồng thời mời họ vào tòa nhà của trường được xây dựng trên đường tới trụ sở chính của T-Series. Và ngay lúc đó, Jake Paul đã cảm nhận thấy sức ép từ cái tên Pewdiepie đang mặc trên áo của mình. Sau đó, anh chàng tìm cách để thâm nhập vào trụ sở của T-Series nhưng thật không may, những nhân viên an ninh đã tìm mọi cách để ngăn cản và cho rằng anh không thể vào nếu như không có thông báo trước.

Tuy nhiên chừng đó có lẽ cũng là quá đủ để khiến cho Pewdiepie cảm thấy hài lòng. Nhiều fan hâm mộ thì cho rằng đây là cách bú fame ngoại hạng của Jake Paul - nhưng thật ra nếu bú fame như vậy mà kéo được phiếu cho Pewdiepie thì cũng hợp lý mà.