Respawn dự tính chỉ cập nhật Apex Legends theo từng season

NPH game Apex Legends - Respawn mới đây đã hẽ lộ những thông tin xung quanh tương lai của tựa game này

Apex Legends tạo ra cơn sốt battle royale mới khi ra mắt vào đầu năm nay. Nhưng kể từ đó, tựa game nhanh chóng mất đi sứt hút vì battle pass nghèo nàn cũng như game không có cập nhật gì thêm.

CEO của Respawn Entertainment là Vince Zampella đã lên tiếng phản hồi về những lo ngại của fan. Thế nhưng, anh cũng xác nhận studio dự tính chỉ cập nhật game theo từng season – thông báo khiến cho rất nhiều fan không hài lòng.

Theo Zampella, Respawn Entertainment dự tính lúc đầu bám theo lịch cập nhật này khi game ra mắt vào tháng 2. Nhà phát triển sẽ vẫn giữ nguyên lịch trình đó để tránh nhân viên làm việc quá nhiều, nhưng họ vẫn sẽ tiếp tục cập nhật sửa lỗi và cải thiện game trong suốt season.

Season 1 của Apex Legends đem đến battle pass lần đầu, vài skin mới và Legend mới mang tên Octane. Thế nhưng, kể từ khi season 1 ra mắt vào tháng 3, Apex vẫn chưa có gì mới khiến cho các fan nóng lòng chờ đợi một “update đúng nghĩa”

Mỗi season dự tính kéo dài mỗi 3 tháng. Chúng ta còn hơn 50 ngày nữa trong season 1, tức các fan phải chờ tới gần 2 tháng nữa cho bản update lớn tiếp theo nếu Respawn không thay đổi lịch cập nhật của mình.

Cũng trong buổi nói chuyện này, Zampella cho biết anh muốn cải thiện giao tiếp với cộng đồng game, nhưng lại không nói rõ kế hoạch của mình là gì.