Mặc áo trễ cổ rồi cúi người quá thấp trên sóng, nữ streamer xinh đẹp bất ngờ gặp sự cố hớ hênh, lộ điểm nhạy cảm

Đây cũng có thể coi là bài học sâu sắc dành cho các cô nàng streamer khác.

Ngành streamer đang ngày càng phát triển và đã không còn được coi là sân chơi "riêng biệt" chỉ dành cho nam giới như trước. Thậm chí giờ đây, làn sóng các nữ streamer đổ bộ vào các nền tảng ngày một nhiều. Nhưng đồng thời, nó cũng khiến cho "tần suất" diễn ra các vụ tai nạn mang chiều hướng nhạy cảm diễn ra cũng nhiều hơn. Từ vô tình cho tới cố ý, đã có không ít lần các cô nàng streamer xinh đẹp khiến fan của mình được một phen bỏng mắt với những màn khoe thân cực kỳ gợi cảm. Điển hình như trường hợp của Xexi - một nữ streamer siêu gợi cảm dưới đây.

Mặc áo trễ cổ rồi cúi người quá thấp trên sóng, nữ streamer xinh đẹp bất ngờ gặp sự cố hớ hênh, lộ điểm nhạy cảm - Ảnh 1.

Xexi - cô nàng streamer xinh đẹp trong câu chuyện

Trên thực tế, bản thân nàng hot girl vốn cũng không phải là một cái tên quá nổi bật trong giới streamer hiện tại. Vì mặc dù sở hữu ngoại hình rất ưa nhìn, vóc dáng cũng không kém phần gợi cảm và nóng bỏng, thế nhưng trong một ngành công nghiệp đang tràn ngập những cô nàng cũng có phong cách tương tự, Xexi thiếu đi sự đặc biệt của bản thân để có thể trở nên nổi tiếng. Và để bù đắp cho những thua thiệt của mình, điều mà cô nàng streamer này hướng tới là cố để trở nên sexy hơn hết mức có thể. 

Mặc áo trễ cổ rồi cúi người quá thấp trên sóng, nữ streamer xinh đẹp bất ngờ gặp sự cố hớ hênh, lộ điểm nhạy cảm - Ảnh 2.

Phong cách lên sóng của Xexi lúc nào cũng rất chú trọng vào các bộ trang phục gợi cảm

Mặc áo trễ cổ rồi cúi người quá thấp trên sóng, nữ streamer xinh đẹp bất ngờ gặp sự cố hớ hênh, lộ điểm nhạy cảm - Ảnh 3.

Thậm chí, cô nàng cũng rất táo bạo và sẵn sàng thực hiện những hành động khá nhạy cảm

Mặc dù điều này cũng chưa thể giúp Xexi tạo ra được sự bứt phá về các chỉ số like, view hay tương tác của mình, nhưng ít nhất thì nó cũng giúp nữ streamer này thu hút được một lượng fan và follow đáng kể. Nhưng ngược lại, đôi lúc chính những bộ trang phục và sự mạnh dạn quá đà của Xexi lại rất dễ gây ra những vụ tai nạn khó đỡ. Điển hình như trong lần lên sóng mới đây.

Mặc áo trễ cổ rồi cúi người quá thấp trên sóng, nữ streamer xinh đẹp bất ngờ gặp sự cố hớ hênh, lộ điểm nhạy cảm - Ảnh 4.

Lần lên sóng bị nghi là dính sự cố "hớ hênh" của cô nàng streamer

Theo đó, trong phiên phát sóng này, Xexi tỏ ra khá thoải mái với một chiếc sơ mi khoác ngoài, nhưng bên trong lại là một bộ áo cực kỳ trễ nải. Và với động tác cúi xuống đọc bình luận tương tác từ phía fan hâm mộ, cô nàng gần như đã khoe trọn vẹn vòng một của mình tới cả nghìn người đang theo dõi trên sóng. Tới mức mà một số người tinh mắt thậm chí còn chỉ luôn ra được những chi tiết có phần hớ hênh, nhạy cảm trên vòng một của cô nàng. Đoạn clip cũng rất nhanh đã trở nên viral và được chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Mặc áo trễ cổ rồi cúi người quá thấp trên sóng, nữ streamer xinh đẹp bất ngờ gặp sự cố hớ hênh, lộ điểm nhạy cảm - Ảnh 5.

Màn hớ hênh bên trên bất ngờ giúp cho tên tuổi của Xexi được thêm nhiều người biết tới

Tuy nhiên, có thể thấy dường như nàng streamer cũng chẳng quá buồn bã trước sự cố hớ hênh lần này. Bằng chứng là liên tiếp trong các phiên livestream sau đó, cô nàng ngày càng cố để có thể hở bạo hơn, quyến rũ hơn và vẫn tiếp tục thực hiện những động tác uốn éo đầy phản cảm để tận dụng tối đa lợi thế về vòng một quyến rũ của mình

Mặc áo trễ cổ rồi cúi người quá thấp trên sóng, nữ streamer xinh đẹp bất ngờ gặp sự cố hớ hênh, lộ điểm nhạy cảm - Ảnh 6.

Sau sự cố, cô nàng streamer vẫn lên sóng với phong cách táo bạo như trước

Mặc áo trễ cổ rồi cúi người quá thấp trên sóng, nữ streamer xinh đẹp bất ngờ gặp sự cố hớ hênh, lộ điểm nhạy cảm - Ảnh 7.

Thậm chí là còn mạnh dạn hở bạo hơn nhiều so với trước