Màn ra mắt VCSA đậm chất tấu hài của SBTC Esport làm fan phấn khích vì màn lội ngược dòng trước BTS

SBTC Esport mở màn mùa giải VCSA mùa xuân 2021 với đội hình đầy chắp vá khi phải đưa "cựu binh" Petland vào thay thế cho Dia1 để Dia1 lên top thay thế cho Zeros vì bị cấm thi đấu.

Mở màn chiến dịch chinh phục ngôi vương VCSA mùa xuân 2021 với tâm thế đầy hừng hực tự tin, SBTC Esport nhận được nhiều sự tin tưởng của hầu hết các fan của làng LMHT VN. Với dàn tuyển thủ có máu mặt trong làng LMHT và cả trong khả năng tấu hài cực đỉnh, những tuởng SBTC sẽ dễ dàng hạ được BTS Esport. Con bài Malphite của Dia1 trên top dường như chẳng gây được áp lực về mặt sát thương, thêm việc Petland quá lâu rồi mới đánh giải nên còn khá "rén" dẫn tới thua đường và mất thế trận. Chỉ đợi có thế, fan được mùa "cà khịa" vì SBTC thua quá chóng vánh khi đội hình dường như thiếu sát thương và bị BTS snowball quá nhanh dẫn đến thất bại với 38p đi cùng với tỉ số áp đảo 15-5 trong ván đầu tiên.

BTS áp đảo SBTC trong ván đấu đầu tiên khi gần như là thắng toàn diện.

Ván 2 SBTC Esport vs BTS Esport

Lập tức nhận ra sai lầm của mình, các tuyển thủ SBTC và ban huấn luyện đã khắc phục trong game 2 khi quyết cho Dia1 vị tướng Camile đường trên để "gánh team" với chiến thuật đẩy lẻ. Thế cân bằng của trận đấu nhanh chóng quay về sau khi Dia1 có KDA 5/0/1 chỉ từ phút 12. Cả hai người có trọng trách gánh team là Dia1 và Celeb đều toả sáng với màn trình diễn kỹ năng ấn tượng, đi với đó là một Petland già dặn kinh nghiệm với màn tele bộc hậu đầy nhãn quan chiến thuật giúp SBTC win combat và chiến thắng khi lượng tiền quá chênh lệch.

Con bài Camile trong tay Dia1 đã gồng gánh con tàu SBTC về đích trong ván đấu thứ 2.

Ván 3 SBTC Esport vs BTS Esport

Bước vào ván 3 với lợi thế về mặt tâm lý khi dàn tuyển thủ dày dạn kinh nghiệm đã nắm bắt được điểm yếu của BTS, SBTC triển khai lối đánh áp đảo từ lv1 khi cặp đôi bot của SBTC giành chiến thắng và mạng thuộc về Celebrity. Đi cùng với màn toả sáng "15 phút" của Petland thì phải nói tới những sai lầm tới từ vị trí Twisted Fate trong tay Glory với những lần ulti liên tục lên top mà mạng thu về là bằng 0. Những tưởng sẽ là trận đấu áp đảo, Petland với lần chào sân GG Stadium lần đầu cũng như "lần cuối" luôn biết cách để lại dấu ấn của mình khi từ KDA 3/0/0 thành 4/6/3 với những màn đi lẻ rồi để bị bắt đầy "vớ vẩn".

Những tưởng sẽ bị mất thế trận, nhưng sai lầm của SBTC không nhiều như của BTS nên những pha giao tranh sau SBTC dễ dàng có lợi khi người chơi Glory liên tục mắc lỗi và dẫn đến thua game. Cũng phải nói tới màn trình diễn của "xạ thủ quốc tế" Celebrity với con tướng đang hot nhất là Samira, anh cũng ẵm luôn MVP ván 3 với KDA vượt trội là 7/1/6. Ván đấu kết thúc sau 30p đầy gay cấn với những pha "bóp team" của "Huy biển" và đồng đội.

 

Highlights 3 ván đấu giữa SBTC và BTS.

Fan "thở phào nhẹ nhõm" khi thầy Quyền và Thầy Ba ở nhà đã phải liên tục dùng trợ giúp là bình oxy khi thấy đội tuyển con cưng của mình trình diễn hết sức "tấu hài". Nhưng dù sao cũng là một đội hình đầy chắp vá khi thiếu ngôi sao gánh team chủ lực là Zeros, SBTC những trận đấu sau sẽ là một con thú săn mồi khi đối đầu với GAM Esport đầy duyên nợ.