Làm hành động "nhạy cảm" trong siêu thị, hot girl xinh đẹp gây sốc khi tự đăng lên trang cá nhân, lộ nhan sắc bất ngờ

Rất nhiều người cảm thấy khó hiểu với hành động của cô nàng hot girl xinh đẹp này.

Mới đây thôi, cộng đồng mạng bất ngờ xôn xao trước hình ảnh của một cô gái xinh đẹp trong siêu thị. Đeo khẩu trang cùng mũ che gần như kín hết khuôn mặt, thế nhưng điều khiến cho cô nàng đặc biệt này nhận được rất nhiều sự quan tâm lại nằm ở chính những hành động cực kỳ nhạy cảm, đôi khi là tới mức phản cảm của mình. 

Cụ thể, trong lúc đẩy xe hàng, cô gái bất ngờ tự luồn tay vào trong áo đụng chạm vòng một của mình và càng sốc hơn khi ở khung cảnh sau đó là màn tự vén váy khoe nội y khá phản cảm. Nhưng đó vẫn chưa phải là kết thúc, đỉnh điểm của sự tranh cãi lại nằm ở chỗ đây không phải ảnh chụp từ "team qua đường" vô tình chứng kiến. Tất cả những hình ảnh gây sốc dưới đây được chính bản thân cô nàng hot girl trong câu chuyện đăng tải lên trang cá nhân của mình.

Làm hành động nhạy cảm trong siêu thị, hot girl xinh đẹp gây sốc khi tự đăng lên trang cá nhân, lộ nhan sắc bất ngờ - Ảnh 1.

Hình ảnh vô cùng khó hiểu và có phần phản cảm của một cô gái xinh đẹp đang gây xôn xao cộng đồng mạng

Thêm một chi tiết nữa có thể khiến cho khá nhiều người bất ngờ, đó chính là cô nàng này thậm chí còn không thèm mặc áo lót và điều này càng khiến cho những hành động ở trên thêm phần gây bức xúc cho người xem. Rất nhanh, sau khi những hình ảnh này được lan truyền, danh tính cũng như nhan sắc của nhân vật chính cũng được cộng đồng mạng tìm ra.

Làm hành động nhạy cảm trong siêu thị, hot girl xinh đẹp gây sốc khi tự đăng lên trang cá nhân, lộ nhan sắc bất ngờ - Ảnh 2.

Danh tính của cô nàng hot girl cũng đã được tìm ra khá nhanh

Cụ thể, nhân vật chính của chúng ta là một cô nàng hot girl có biệt danh Asa. Thậm chí, khi truy cập vào trang cá nhân của cô nàng mới thấy, dường như đây là một cô gái tới từ Việt Nam thì phải. Trang cá nhân của Asa hiện đang có gần 200.000 lượt theo dõi, một con số cũng khá ổn với một cô nàng xinh đẹp. Và chỉ cần nhìn những hình ảnh cô nàng tải lên thì cũng đủ thấy, độ táo bạo của Asa là lớn tới cỡ nào.

Làm hành động nhạy cảm trong siêu thị, hot girl xinh đẹp gây sốc khi tự đăng lên trang cá nhân, lộ nhan sắc bất ngờ - Ảnh 3.

Trang cá nhân của nàng hot girl hiện có gần 200.000 lượt follow

Làm hành động nhạy cảm trong siêu thị, hot girl xinh đẹp gây sốc khi tự đăng lên trang cá nhân, lộ nhan sắc bất ngờ - Ảnh 4.

Có thể thấy cô nàng rất chăm chỉ đăng tải những hình ảnh siêu gợi cảm của bản thân

Quả thật, nếu nhận xét một cách công bằng, có thể thấy Asa sở hữu cho mình một thân hình vô cùng hoàn hảo, đặc biệt là đôi gò bồng đảo cực kỳ ấn tượng. Gương mặt của cô nàng cũng khá xinh xắn và xứng đáng đứng trong hàng ngũ những hot girl mạng đang rất hot ở thời điểm hiện tại. Thế nhưng, dường như táo bạo và gợi cảm hết mức đã trở thành phong cách của cô nàng thì phải. Vì quả thật, khá nhiều bức ảnh của Asa khiến cho ngay cả các fan nam cũng phải đỏ mặt hoặc chảy máu mũi vì sự nóng bỏng quá mức của mình. Thậm chí ngay cả trong những bộ ảnh cosplay, Asa cũng lựa chọn phong cách không thể quyến rũ hơn.

Làm hành động nhạy cảm trong siêu thị, hot girl xinh đẹp gây sốc khi tự đăng lên trang cá nhân, lộ nhan sắc bất ngờ - Ảnh 5.

Trên trang cá nhân, cô nàng không ngần ngại khoe những hình ảnh siêu gợi cảm

Làm hành động nhạy cảm trong siêu thị, hot girl xinh đẹp gây sốc khi tự đăng lên trang cá nhân, lộ nhan sắc bất ngờ - Ảnh 6.

Thậm chí là với các bức ảnh cosplay

Làm hành động nhạy cảm trong siêu thị, hot girl xinh đẹp gây sốc khi tự đăng lên trang cá nhân, lộ nhan sắc bất ngờ - Ảnh 7.

Thậm chí sẵn sàng tạo dáng theo nhân vật hoạt hình thế này nữa