Marvel Rivals Chính Thức Ra Mắt Trailer Đầu Tiên, Có Khả Năng Lên Console Trong Tương Lai

NetEase Games đã chính thức công bố dự án game Marvel Rivals với đoạn trailer đầu tiên, với tiềm năng phát hành trên các hệ máy Console trong tương lai

Trước khi có công bố chính thức, đã có không ít tin đồn xoay quanh một trò chơi Marvel theo phong cách Overwatch trên mạng Internet, và phần lớn tin rò rỉ đã trở thành sự thật. Marvel Rivals là một trò chơi bắn súng góc nhìn thứ ba với lối chơi team 6v6 có thể khiến nhiều người nghĩ ngay tới Overwatch. Nhưng đoạn trailer đầu tiên đã cho thấy một số sự khác biệt so với trò chơi đình đám một thời của Blizzard.

Trong khi Marvel Rivals hiện chỉ mới dự kiến ra mắt trên PC, cộng đồng hệ Console vẫn có quyền hi vọng. Theo các báo cáo từ Pure Xbox, nhà phát triển NetEase Games "đang chủ động khám phá tiềm năng ra mắt trên những nền tảng khác". Marvel Rivals dự kiến sẽ có một đợt Closed Alpha diễn ra vào tháng 5 tới đây. Ngoài ra, trong số các tin đồn ban đầu về Marvel Rivals, đã có những khẳng định cho rằng trò chơi sẽ phát hành trên Console và các thiết bị di động.

Marvel Rivals Chính Thức Ra Mắt Trailer Đầu Tiên, Có Khả Năng Lên Console Trong Tương Lai

Nếu Marvel Rivals tiếp bước Overwatch, trò chơi nhiều khả năng cũng sẽ góp mặt trên hệ máy của Nintendo. Nếu nền tảng Switch hiện tại chưa đủ mạnh, phiên bản tin đồn Switch 2 có thể sẽ làm được điều đó. Dù sao thì trên đây vẫn chỉ là những dự đoán, và người hâm mộ vẫn phải chờ đợi công bố chính thức từ NetEase hoặc Marvel Games. Ngoài ra, danh sách nhân vật trong Marvel Rivals đang cho thấy một sự đa dạng khá thú vị.

Marvel Rivals Chính Thức Ra Mắt Trailer Đầu Tiên, Có Khả Năng Lên Console Trong Tương Lai 2

Hiện tại trong trailer người hâm mộ đã được nhìn thấy Black Panther, Doctor Strange, Groot, Hulk, Iron Man, Loki, Luna Snow, Magix, Magneto, Mantis, Namor, Peni Parker, The Punisher, Rocket Raccon, Scarlet Witch, Spider-Man, Storm và Star-Lord. Điều này cho thấy Marvel không tự giới hạn trong những nhân vật chuyên dùng súng. Chưa rõ kết quả sẽ như thế nào, nhưng ít nhất trailer đầu tiên đã làm cộng đồng hâm mộ cảm thấy hào hứng.