Riot Giảm Sức Mạnh Cho Kayn Và Smolder Nhiều Tới Mức Họ Phải Tăng Sức Mạnh Trở Lại

Người chơi chuẩn bị bắt đầu rơi vào một vòng lặp buff/nerf với các vị tướng tiêu điểm cho lần này là Smolder và Kayn.

Còn khoảng một tuần nữa là người hâm mộ sẽ đón chào bản cập nhật LMHT 14.7, điều đó có nghĩa là đã tới lúc xem trước bản cập nhật và có một tin khá xấu cho những người chơi xếp hạng: Kayn và Smolder đã được tăng sức mạnh trở lại.

lmht 14.7

Trưởng nhóm thiết kế lối chơi Matt “Phroxzon” Leung-Harrison đã tiết lộ 16 tướng sẽ nhận được những điều chỉnh trong bản cập nhật 14.7 trong một bài đăng trên Twitter, trong đó Kayn cũng như Smolder được tăng sức mạnh. Phroxzon nói rằng đội ngũ đang “hài lòng về mặt định hướng” với vị trí của phần lớn các tướng, nhưng đặc biệt đối với Kayn và Smolder, anh ấy nói rằng các đợt giảm sức mạnh trong 14.6 là quá nhiều.

lmht 14.7

"Chúng tôi đang hướng tới mục tiêu đạt được một nửa vị trí của họ trước đây," Phroxzon nói về Kayn và Smolder. Tuy nhiên, không phải ai cũng quá hài lòng về những thay đổi đã được lên kế hoạch, một số người hâm mộ đã truy cập mạng xã hội ngay lập tức. “Kayn Xanh cần được tăng sức mạnh ư? Không phải những gì tôi thấy từ Elo của mình,” một người chơi nói trong một bài đăng trên Reddit thảo luận về những thay đổi này. Smolder cũng được đặt vào vòng nghi vấn tương tự.

lmht 14.7

Giờ đây, người hâm mộ vẫn chưa biết chính xác Riot sẽ làm thế nào trong tương lai sau khi tăng sức mạnh cho các vị tướng này. Tuy nhiên, người chơi LMHT có thể sẽ rơi vào một vòng lặp tăng/giảm sức mạnh mới với Kayn và Smolder trong tương lai gần.