Marvel Rivals – “Overwatch” với những anh hùng Marvel ra mắt trailer

Marvel Rivals là game bắn súng chiến thuật free to play với dàn nhân vật SAH nổi tiếng của Marvel : Rocket Raccoon, Spider-Man, Magneto,….

Một tựa game PC Marvel miễn phí mới với tên gọi Marvel Rivals vừa ra mắt trailer chính thức, dự kiến game sẽ chính thức cập bến vào tháng 5. Trong game, người chơi sẽ vào vai 1 trong 18 nhân vật siêu anh hùng và siêu phản diện mang tính biểu tượng của Marvel, cùng với nhiều nhân vật khác sẽ cập nhật dần dầnsau này.

Danh sách ban đầu dành cho phiên bản alpha kín vào tháng 5 sẽ bao gồm Black Panther, Doctor Strange, Groot, Hulk, Iron Man, Loki, Luna Snow, Magik, Magneto, Mantis, Namor, Peni Parker, Rocket Raccoon, Scarlet Witch, Spider-Man, Storm, Star-Lord và The Punisher.

Theo nhà phát triển NetEase Games thì Marvel Rivals là game bắn súng tổ đội với chủ đề siêu anh hùng. Game sẽ cho phép người chơi “tập hợp một đội hình toàn sao gồm các siêu anh hùng và siêu phản diện với những siêu năng lực độc đáo trên một loạt bản đồ năng động, được lấy cảm hứng từ những địa danh trên thế giới Đa vũ trụ Marvel.”

Marvel Rivals có cốt truyện mới được NetEase xây dựng, trong đó xoay quanh đụng độ tàn khốc giữa ác nhân Doctor Doom và dàn siêu phản diện từ năm 2099. Những hành động của hắn đã khiến vô số vũ trụ va chạm vào Dòng thời gian, tạo ra những thế giới mới và những khủng hoảng chưa được biết đến.

Giờ đây, các siêu anh hùng và siêu phản diện từ khắp đa vũ trụ phải chiến đấu cùng nhau và chống lại lẫn nhau. Trong lúc tìm cách đánh bại Dr Doom trước khi một trong những nhóm ác nhân hay anh hùng giành được quyền kiểm soát cả đa vũ trụ.

Trong Marvel Rivals, người chơi cần hợp tác cùng bạn bè để tăng cường tấn công hoặc phòng thủ và cùng nhau lật ngược tình thế trận chiến. Ví dụ: vào vai Rocket Raccoon và cưỡi trên vai người bạn thân Groot của bạn khi cùng nhau lao vào trận chiến.

Doctor Strange có khả năng mở cổng dịch chuyển để cho phép Punisher nã súng vào những kẻ địch không hay biết. Có rất nhiều sự kết hợp siêu anh hùng thú vị để người khám phá trong lúc trải nghiệm game.

Trang chủ của game : https://store.steampowered.com/app/2767030/