Marvel Rivals Tung Trailer Bộ Kỹ Năng Của Duelist Hela - Nữ Hoàng Địa Ngục

Đoạn trailer tiếp theo của Marvel Rivals đã hé lộ bộ kỹ năng nhân vật Hela, người sẽ đóng vai trò Duelist trong dự án game 6v6 này

Marvel Rivals, trò chơi bắn súng trực tuyến thể thức 6v6, đang trở thành chủ đề thảo luận sôi nổi trong cộng đồng hâm mộ Marvel. Game hứa hẹn sẽ mang tới dàn nhân vật vô cùng nổi tiếng của vũ trụ Marvel, cùng với đó là hệ thống bản đồ được thiết kế dựa trên các địa điểm quen thuộc, như Yggsgard và Tokyo 2099. 

Mới đây, NetEase Games tiếp tục ra mắt đoạn trailer giới thiệu một trong những nhân vật đã từng để lại rất nhiều ấn tượng với người hâm mộ MCU thông qua màn diễn xuất của nữ diễn viên Cate Blanchett.

Marvel Rivals Tung Trailer Bộ Kỹ Năng Của Duelist Hela - Nữ Hoàng Địa Ngục

Hela - Nữ hoàng Địa ngục sẽ chính thức góp mặt trong Marvel Rivals với vai trò là một Duelist. Kỹ năng chính của cô là phóng ra những con dao ma thuật chết chóc, với khả năng ném ra một loạt dao cùng lúc từ khoảng cách xa. Hela cũng sở hữu cho mình khả năng dịch chuyển đặc biệt, biến cô thành một trong những con quạ của Odin, và gây sát thương từ trên cao.

Ngoài ra cô còn có thể triệu hồi 1 quả cầu gây sát thương vùng, và kỹ năng Ultimate cho phép Hela lao lên không trung, tung ra 4 quả cầu lớn để gây sát thương khủng khiếp. Hela trong Marvel Rivals vận bộ trang phục xanh lá cây với chiếc vương miện quen thuộc, mang đến một vẻ ngoài cực kì ấn tượng. Trước Hela, người hâm mộ Marvel đã từng được chứng kiến lối chơi của Thần Lừa Lọc Loki, với vai trò Strategist. 

Marvel Rivals Tung Trailer Bộ Kỹ Năng Của Duelist Hela - Nữ Hoàng Địa Ngục 2

Marvel Rivals Tung Trailer Bộ Kỹ Năng Của Duelist Hela - Nữ Hoàng Địa Ngục 3

Marvel Rivals Tung Trailer Bộ Kỹ Năng Của Duelist Hela - Nữ Hoàng Địa Ngục 4

Đoạn trailer đã thể hiện khả năng di chuyển đặc biệt của nhân vật hệ Duelist, với bộ công cụ quấy rối đối thủ mà không phải lộ diện, qua đó đủ khả năng để trở thành nhân vật nhiều người yêu thích. Đợt Closed Alpha của Marvel Rivals sẽ sớm diễn ra, và những ai may mắn được chọn tham gia có thể tự tay mình trải nghiệm Hela trong game.