Xuất hiện game thủ VALORANT có tỷ lệ headshot trên 90% nhưng vẫn kẹt ở rank Kim Cương

Mới đây cộng đồng đã phát hiện một "cao thủ" với tỷ lệ headshot lên đến 90% nhưng mức rank hiện tại của người này chỉ ở mức Kim Cương mà thôi

Không chỉ VALORANT mà trong hầu hết những trò chơi bắn súng FPS thì việc gia tăng khả năng headshot (bắn súng đầu) luôn được nhiều người chơi quan tâm, theo đuổi và rèn luyện chăm chỉ. Nguyên do thì ai cũng hiểu bởi đây chính là vị trí "chí mạng", có thể ngay lập tức kết liễu kẻ địch chỉ với một phát bắn duy nhất và nhờ đó mà đem lại lợi thế vô cùng lớn cho trận đấu.

Xuất hiện game thủ VALORANT có tỷ lệ headshot trên 90%

Tuy nhiên headshot cũng là một kỹ năng vô cùng khó thực hiện, khi người chơi phải nhắm bắn cực chuẩn vào vùng đầu của mục tiêu, căn chuẩn thời gian chính xác và tập trung cao độ thì mới mong có thể thực hiện được. Thậm chí đối với những tuyển thủ chuyên nghiệp thì tỉ lệ headshot của họ chỉ rơi vào khoảng 50% mà thôi, bởi ngoài kỹ năng thì việc có thể nhắm chuẩn xác vào đầu đối phương mọi lúc mọi nơi gần như là điều không tưởng.

Xuất hiện game thủ VALORANT có tỷ lệ headshot trên 90%

Nhưng mới đây cộng đồng đã phát hiện ra một game thủ đã đạt được cột móc 90% tỷ lệ headshot trong 1 ván đấu. Thậm chí nếu nhìn qua lịch sử đấu của game thủ này thì anh chàng rất thường xuyên đạt trên 60% tỷ lệ headshot, cho thấy bản thân là một người chơi cực kì "uy tín".

Xuất hiện game thủ VALORANT có tỷ lệ headshot trên 90%

Sau một thời gian tìm hiểu thì cộng đồng cũng nhận thấy những trận đấu của game thủ này diễn ra khá bình thường, đáp ứng đủ số lượng round đấu tiêu chuẩn, không có bất kì hành vi gian lận nào cả. Thậm chí với hệ thống chống hack/ cheat Riot Vanguard tân tiến thì cơ hội để nam game thủ này sử dụng phần mềm thứ 3 là vô cùng thấp.

Dù có tỷ lệ headshot cao ngất ngưỡng như thế nhưng nam game thủ này hiện vẫn chỉ dừng lại ở mức rank Kim Cương mà thôi. Điều này cũng đồng nghĩa với việc môi trường Xếp hạng của VALORANT cũng vô cùng khắc nghiệt không thua kém gì những trò chơi bắn súng nổi tiếng trên thị trường game hiện tại.