Sega vén màn Sonic Rumble, tựa game vui nhộn đậm chất Fall Guys cho thiết bị di động

Sega không chỉ vừa trình làng Sonic Rumble mà còn thông báo rằng Sonic Mania Plus hiện đã có mặt trên iOS và Android thông qua Netflix.

Sonic Rumble là đứa con đúc kết từ sự hợp tác giữa SEGARovio, cha đẻ của Angry Birds. Với sự góp mặt của dàn nhân vật mang tính biểu tượng thuộc vũ trụ Nhím Sonic, trò chơi này hứa hẹn là thử thách battle royale hấp dẫn dành cho 32 người chơi, nơi mọi người cạnh tranh để vượt qua các chướng ngại vật tương tự như Fall Guys. Người chơi cũng có thể thu thập các vòng tròn để mở khóa vật phẩm thời trang như skin cướp biển cho Nhím Shadow.

SEGA chưa thông báo thời điểm phát hành cụ thể cho Sonic Rumble ngoài xác nhận rằng trò chơi sẽ ra mắt vào mùa đông năm nay. Đây là thời điểm ra mắt thuận lợi cho trò chơi di động, khi phần phim thứ ba trong loạt phim Nhím Sonic công chiếu màn ảnh rộng từ ngày 24 tháng 12.

Người hâm mộ sẽ không phải chờ đợi quá lâu để chơi thử Sonic Rumble. SEGA đã xác nhận trong thông báo ngày hôm nay rằng nhà phát triển sẽ tổ chức đợt Beta Test đầu tiên bắt đầu vào ngày 24 tháng 5 đến ngày 26 tháng 5. Bạn đọc quan tâm có thể đăng ký tham gia đợt thử nghiệm tại đây.