Arena Breakout: Infinite - Bom Tấn Nhà Tencent Hé Lộ Thông Tin Sắp Du Nhập Về Việt Nam

Sau gần 1 năm ra mắt trên các thiết bị di động, bom tấn Arena Breakout của Level Infinite và Tencent hứa hẹn sẽ sớm đổ bộ thị trường PC Việt Nam thông qua một nhà phát hành lớn

Những ngày qua, cộng đồng hâm mộ game FPS tại Việt Nam đang đồn đoán về một dự án game PC mới có thể sẽ được du nhập về. Đó chính là Arena Breakout: Infinite, một trò chơi của Level Infinite và Tencent, nổi lên từ phiên bản điện thoại di động ra mắt vào tháng 7 năm ngoái. Trong Arena Breakout: Infinite, mọi sai lầm chiến thuật nhỏ nhất đều có thể phải trả giá bằng tính mạng của bản thân.

Đây được cho là sự kết hợp giữa lối chơi của Escape from Tarkov và The Division, khi người chơi có nhiệm vụ thâm nhập vào khu vực "Dark Zone", lấy bất kỳ thứ gì có thể lấy và rút lui. Với ánh sáng thời gian thực và hiệu ứng âm thanh mái vòm 360 độ, Arena Breakout: Infinite cho phép người chơi tùy chỉnh hơn 500 phụ kiện vũ khí khác nhau, với mỗi vũ khí có đến hơn 30 ô gắn phụ kiện khác nhau.

Arena Breakout: Infinite - Bom Tấn Nhà Tencent Hé Lộ Thông Tin Sắp Du Nhập Về Việt Nam

Arena Breakout: Infinite - Bom Tấn Nhà Tencent Hé Lộ Thông Tin Sắp Du Nhập Về Việt Nam 2

Arena Breakout: Infinite - Bom Tấn Nhà Tencent Hé Lộ Thông Tin Sắp Du Nhập Về Việt Nam 3

Hiện tại, Arena Breakout: Infinite đang mở cửa Beta trên Steam, nhưng không hỗ trợ thị trường Việt Nam. Tuy vậy, theo một số thông tin hành lang, một nhà phát hành tên tuổi tại Việt Nam đang trong quá trình thương thảo để có thể đưa game về tay người hâm mộ. Hiện tại vẫn chưa có bất kì công bố chính thức nào, và mọi thứ có thể sẽ được hé lộ tại sự kiện Vietnam Game Awards 2024 diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TP.HCM trong hai ngày 11 và 12 tháng 5 tới. Hãy cùng chờ đợi các thông tin mới nhất.