Mọi điều bạn cần biết về Jota, chuyên gia Parkour của Free Fire

Tất tần tật về Jota, nhân vật sử dụng SMG giỏi nhất trong Free Fire. khả năng của anh ta là Sustained Raids, rất hữu ích trong nhiều trường hợp.

Hệ thống nhân vật của Free Fire là một trong những điều thú vị nhất từng được thêm vào tựa game Battle Royale thông thường. Mỗi game thủ tham gia trận đấu có thể trang bị 4 kỹ năng độc đáo và với đội hình đầy đủ của tựa game là 29 nhân vật (30 nếu bạn tính Jai và 32 nếu bạn tính dạng thức tỉnh của Kelly và Hayato), có vô số sự kết hợp có thể được thực hiện.

khả năng của Jota là siêu mạnh nhưng hơi hạn chế, vì anh chàng phải sử dụng một vũ khí xấu để nhận được tiền thưởng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ liệt kê mọi thứ bạn cần biết về Jota trong Free Fire.

1-Bối cảnh của Jota

Jota là nhân vật "bình thường" nhất trong Free Fire. Anh lớn lên trong một gia đình trung lưu với tình yêu thương của cha mẹ. Tuy nhiên, Jota cảm thấy bị mắc kẹt và buồn chán trong cuộc sống hàng ngày của mình và đó là lý do khiến anh đến với parkour.

Jota dựa trên ngôi sao hành động nổi tiếng người Indonesia Joe Taslim, nhân vật ngoài đời thực đầu tiên được chuyển thể trong Free Fire.

2 - Khả năng của Jota

Jota là một trong những nhân vật mạnh nhất được tạo ra trong Free Fire cho đến nay, với khả năng có tên "Sustained Raids" giúp phục hồi sức khỏe sau mỗi lần hạ gục kẻ địch, mặc dù điều này chỉ hữu ích ở trong các chế độ BR. Bạn sẽ có thể giao tranh với nhiều kẻ thù khi kích hoạt kỹ năng của nhân vật này, không giống như các loại hồi máu khác, kỹ năng này là tức thì.

  • Cấp 1: Tiêu diệt bằng SMG hoặc Shotgun sẽ ngay lập tức hồi 25 HP, hạ nhiệt trong 5 giây.
  • Cấp 2: Tiêu diệt bằng SMG hoặc Shotgun sẽ ngay lập tức phục hồi 28 HP, hạ nhiệt trong 5 giây.
  • Cấp 3: Tiêu diệt bằng bằng SMG hoặc Shotgun sẽ phục hồi ngay lập tức 31 HP, hạ nhiệt trong 5 giây.
  • Cấp 4: Tiêu diệt bằng SMG hoặc Shotgun sẽ ngay lập tức phục hồi 34 HP, hạ nhiệt trong 5 giây.
  • Cấp độ 5: Mở khóa thẻ chơi airdrop triệu hồi
  • Cấp 6: Tiêu diệt bằng SMG hoặc Shotgun sẽ ngay lập tức hồi 37 HP, hạ nhiệt trong 5 giây.
  • Cấp 7: Mở khóa biểu ngữ của Jota
  • Cấp 8: Tiêu diệt bằng SMG hoặc Shotgun sẽ ngay lập tức hồi 40 HP, hạ nhiệt trong 5 giây.

Jota có thể được mua trong cửa hàng với giá 499 kim cương.

3 - Mẹo và thủ thuật sử dụng Jota

Nhìn chung, bạn có thể sử dụng Jota trên một bản dựng Shotgun vui nhộn với Caroline hoặc một bản dựng SMG với Nikita. Khi sử dụng nhân vât Jota, tốt nhất bạn nên bám vào những khu vực có nhiều chỗ che để tránh bị bắn tỉa.