Mọi thứ về nhân vật Joseph trong Free Fire và kỹ năng 'Nutty Movement' của anh ấy!

Bất kể bạn đã đối mặt với anh ta ở chiến trường hay chưa, đã đến lúc tìm hiểu thêm về nhân vật Joseph trong Free Fire để hiểu được khả năng phi thường của anh ta, được mệnh danh là "Nutty Movement".

Garena luôn bổ sung một bộ sưu tập các tính năng mới vào Free Fire mỗi khi có bản cập nhật mới trong thị trấn, với những bổ sung gần đây bao gồm một vật phẩm gọi là Glider và Joseph, một nhân vật nam có khả năng kỳ lạ nhưng rất phi thường.


Joseph, Người đàn ông có khả năng chạy kỳ lạ!

Một số nhân vật trong Free Fire được dựa trên tính cách có thật và lai lịch của họ, nhưng không có thông tin chi tiết nào về nguồn gốc của nhân vật Joseph trong đời thực. Điều đó nói rằng, bạn nên nghĩ rằng Joseph kém hơn những người khác trong danh sách nhân vật, đặc biệt là khi nói đến khả năng chạy kỳ lạ có tên "Nutty Movement"


Mọi thứ về khả năng "Nutty Movement" của Joseph

Mặc dù tốc độ tấn công bổ sung chỉ đạt 10% và tồn tại trong 1 giây ở cấp độ ban đầu, "Nutty Movement" có ích hơn nhiều, miễn là bạn đạt được cấp độ tối đa của Joseph, thì tốc độ chạy của anh ta sẽ tăng lên 20%.

Do đó, kỹ năng “Nutty Movement” cho phép Joseph thoải mái di chuyển đến đội hình của đối thủ mà không hề sợ hãi. Khả năng độc đáo này chắc chắn có thể thay đổi lối chơi meta của các trận đấu Free Fire trong thời điểm hiện tại.


Vì tốc độ đóng một vai trò quan trọng trong lối chơi nhịp độ nhanh, chúng ta có nhiều điều để nói về Joseph. Kỹ năng độc đáo của anh ta rất lạ, nếu Joseph bị trúng đạn của kẻ thù, anh ta sẽ được tăng thêm tốc độ di chuyển. Đúng vậy, điều này nghe thật kỳ lạ so với các giác quan thông thường, nhưng mọi thứ lại xảy ra với Joseph ngược lại!

Nếu bắn trúng Joseph và anh ta chạy, sẽ khó hơn để bắn một phát nữa vào anh ta do di chuyển nhanh nhẹn. Có thể Joseph cũng đang tiếp cận bạn để tiến hành một cuộc phản công bất ngờ, đó sẽ là một mối nguy hiểm nghiêm trọng mà bạn nên đề phòng.


Làm thế nào để có được nhân vật Joseph trong Free Fire?

Cách duy nhất để bạn có được nhân vật hấp dẫn này là mua anh ta trong cửa hàng trong tựa game. Joseph có thể được tìm thấy trong các lần mua hoặc gói. Nói về các gói, có khả năng họ sẽ trả lại cho bạn khoảng 2500 kim cương không chỉ cho Joseph mà còn những lợi ích lớn hơn.


Những lời khuyên cần thiết cần ghi nhớ khi chơi Joseph

Bạn cần nhớ rằng khả năng của Joseph nằm ở tốc độ chạy của anh ta. Khi bạn chơi ở chế độ đội hình, bạn có thể sử dụng anh ta làm mồi nhử, để đánh lạc hướng đối thủ của bạn.

Khi chơi solo, bạn có thể sử dụng Joseph để chơi xung quanh khu vực và chờ đợi kẻ thù đến. Ngoài ra, hãy chắc chắn rằng bạn mang theo vũ khí rất mạnh để tấn công tầm gần vì bản thân Joseph cũng rất hung dữ khi đấu 1v1 với kẻ thù.