Dùng ngực để "câu cá", cô nàng hot girl khiến người xem choáng váng, than thở việc "Tuổi thơ bị tàn phá"

Trò chơi câu cá có lẽ đã không còn xa lạ đối với nhiều người, nhưng làm được như cô nàng hot girl dưới đây thì mấy ai đủ trình.

Đối với nhiều người, đặc biệt là với thế hệ 8-9x, bộ đồ chơi câu cá có lẽ đã trở thành một phần tuổi thơ không thể quên ở cái thời mà iPad, smartphone hay thậm chí cả PC vẫn còn là thứ gì đó quá đỗi xa lạ. Ở thời điểm đó, gần như bất kỳ đứa trẻ nào cũng đều vô cùng háo hức trước việc được quăng cần, gắp trúng những con cá đang há mồm theo quy luật. Nhưng giờ đây, với sự phát triển của xã hội, một cô nàng hot girl vừa khiến tất cả phải xôn xao khi chứng minh rằng câu cá bằng tay giờ đã quá "nhàm", và dùng ngực như mình để câu cá mới là đẳng cấp.

Dùng ngực để câu cá, cô nàng hot girl khiến người xem choáng váng, than thở việc Tuổi thơ bị tàn phá - Ảnh 1.

Bức ảnh đang gây xôn xao cộng đồng mạng

Cụ thể, những ngày gần đây, cộng đồng mạng bất ngờ xôn xao và truyền tay nhau hình ảnh về một cô gái đang "hủy hoại" tuổi thơ của nhiều người với pha xử lý dùng ngực câu cá siêu đẳng. Rất nhanh, việc đầu tiên và cũng là thứ muôn thưở mà tất cả cùng làm đó chính là xin info của cô nàng nhằm xem tận mắt nhan sắc của "cao thủ" câu cá này. Vóc dáng gợi cảm của nàng hot girl là thứ mà ai cũng đã thấy, nhưng nhan sắc thì vẫn gây ra rất nhiều tranh cãi bởi góc chụp chưa rõ mặt.

Dùng ngực để câu cá, cô nàng hot girl khiến người xem choáng váng, than thở việc Tuổi thơ bị tàn phá - Ảnh 2.

Nhan sắc của cô nàng hot girl cũng không khiến cộng đồng mạng phải thất vọng

Quả thật, nhan sắc của cô nàng hot girl trong câu chuyện cũng không khiến cho ai phải thất vọng. Gương mặt thanh tú, xinh đẹp mặn mà cộng thêm vóc dáng gợi cảm, không quá khó hiểu khi cô nàng nhanh chóng trở thành thần tượng mới và đặc biệt được các đấng mày râu hâm mộ. Và đoạn clip cô nàng "câu cá" cũng đã được đăng tải một cách khá đầy đủ sau đó.

Đoạn clip của cô nàng hot girl gây xôn xao cộng đồng mạng

Tất nhiên, trang cá nhân của cô nàng cũng nhanh chóng được cộng đồng mạng tìm ra. Tuy chưa biết tên thật, nhưng nickname VickyBaby61 mà cô nàng sử dụng cũng đã rất nhanh, trở thành một trong những từ khóa hot nhất. Để rồi càng nhìn trang cá nhân của cô nàng, chúng ta lại càng thấy thêm những hình ảnh vô cùng "bỏng mắt".

Dùng ngực để câu cá, cô nàng hot girl khiến người xem choáng váng, than thở việc Tuổi thơ bị tàn phá - Ảnh 4.

Cô nàng hot girl gây ấn tượng và gợi cảm trong mọi khuôn hình

Có lẽ cũng chỉ cần nhìn con số hơn một triệu follow là đủ hiểu mức độ phổ biến cũng như nổi tiếng của cô nàng hot girl này rồi. Và hiện tại, sau màn dùng ngực câu cá bá đạo ấy, con số này còn đang có dấu hiệu tăng lên mạnh mẽ.

Dùng ngực để câu cá, cô nàng hot girl khiến người xem choáng váng, than thở việc Tuổi thơ bị tàn phá - Ảnh 5.

Nàng hot girl ghi điểm bởi gương mặt ngây thơ cùng với thân hình vô cùng gợi cảm

Với gương mặt ngây thơ, xinh xắn kèm thêm với đó là thân hình đồng hồ cát siêu gợi cảm, cô nàng hot girl còn khiến các fan không thể rời mắt khỏi đôi gò bồng đảo căng tràn sức sống của mình - thứ vũ khí luôn được tận dụng một cách triệt để qua các clip và ảnh trên trang cá nhân.

Dùng ngực để câu cá, cô nàng hot girl khiến người xem choáng váng, than thở việc Tuổi thơ bị tàn phá - Ảnh 6.

Có thể thấy cô nàng luôn tỏ ra gợi cảm trong mọi khoảnh khắc

Dùng ngực để câu cá, cô nàng hot girl khiến người xem choáng váng, than thở việc Tuổi thơ bị tàn phá - Ảnh 7.

Đồng thời khoe tối đa bộ ngực căng tròn của mình