Naruto x Boruto Ninja Tribes – game thẻ tướng chính chủ với những đoạn cắt cảnh siêu đẹp mắt

Naruto x Boruto Ninja Tribes là game mới lấy đề tài Naruto, điểm đặc biệt của cái tên này là sử dụng liên tục các đoạn cắt cảnh như được lấy ra từ anime.

Trong thời gian trước, Bandai Namco đã liên tục tung ra những đoạn trailer giới thiệu về tựa game mới nhất của họ lấy đề tài thế giới ninja hấp dẫn – Naruto x Boruto Ninja Tribes. Được biết tựa game này sẽ phát hành đa nền tảng cho cả mobile lẫn trình duyệt web.

Đến nay thì Naruto x Boruto Ninja Tribes đã ra mắt bản thử nghiệm trên web, hãy cùng đi sâu vào tìm hiểu nó nhé.

Lấy bối cảnh trong vũ trụ anime Naruto và Boruto, Naruto x Boruto Ninja Tribes tập hợp các nhân vật được người hâm mộ yêu thích nhất qua nhiều thế hệ bao gồm cả Naruto, Sasuke và Sakura và cả hậu nhân của họ là Sadara và Boruto. Vì sao lại có chuyện này ư ? Phải chơi game thì bạn mới biết nhá chứ không spoil đâu.

This image has an empty alt attribute; its file name is trai-nghiem-naruto-x-boruto-ninja-tribes-2.jpg

Game được phát triển theo kiểu vượt phụ bản và cho phép người chơi tham gia thành lập một nhóm gồm 3 nhân vật khác nhau và tham chiến vào một trận đấu theo lượt. Tốc độ tổng của tất cả nhân vật sẽ quyết định xem tổ đội bên nào được đi trước.

Người chơi sẽ lựa chọn nhân vật tấn công và đối tượng bằng cách nhấp vào biểu tượng của chúng trên màn hình. 2 bên sẽ luân phiên tấn công cho đến khi một bên không chiến đấu được nữa. Khi đã làm đầy thanh nộ, bạn có thể xuất kích đặc biệt bằng kỹ năng liên hợp của các nhân vật.

Có thể nâng cấp độ cho thẻ tướng bằng cách kết hợp những thẻ tướng trùng lặp mà bạn quay ra được. Thức tỉnh bằng cách này thì chỉ số và ngoại hình của thẻ tướng đó cũng thay đổi theo.

Các thẻ tướng có mối liên hệ (gọi là tribe theo ngôn ngữ của game) có thể xuất kỹ năng liên hợp khi đặt cùng đội hình. Với số lượng nhân vật khổng lồ từ Naruto thì sẽ có rất nhiều kiểu kết hợp đội hình để đi với chúng.

Về phần đồ họa thì Naruto x Boruto Ninja Tribes tuy chỉ là game thẻ tướng bình thường nhưng chiêu đãi fan bằng những đoạn cắt cảnh siêu đẹp mắt. Dù bạn làm bất kỳ hành động gì từ triệu tập thẻ tướng mới, xuất chiêu …. cũng có những đoạn phim cực kì đẹp mắt như được lấy từ chính anime ra vậy. Có thể nói là bạn không hẳn đang chơi game mà giống như đang ôn lại các tập phim Naruto từ đầu thì đúng hơn.

Ngoài phần chơi phụ bản ra thì còn rất nhiều hoạt động để người chơi thử qua cho đội hình của mình như ninja arena, raid, tower of eternity ninja world tournament. Bạn sẽ không thiếu hoạt động để hoàn thành trong Naruto x Boruto Ninja Tribes.

Đồ họa đẹp mắt, lối chơi đơn giản nhưng vẫn rất cuốn hút. Hãy trải nghiệm Naruto x Boruto Ninja Tribes và một lần nữa quay lại một thế giới Ninja rộng lớn với vô vàn những điều bí ẩn đang chờ đợi khám phá nhé.

Chơi thử bản web (fake IP sang Mỹ) : https://nxb-nt-en.enza.fun
Đăng ký trước bản mobile : iOS/Android