Từ 400.000 bỗng chốc thành FREE, đây là hai tựa game cực hay cần được cài ngay trước khi hết khuyến mại

Nhanh tay sở hữu ngay hai tựa game cực hot đang miễn phí nhé.

Vẫn là Epic Games – nhà tài trợ vàng cho những game thủ không có nhiều điều kiện để trải nghiệm game bản quyền. Trong đợt miễn phí lần này Epic Games miễn phí hai tựa game với phong cách hoàn toàn khác nhau.

GoNNER

Từ 400.000 bỗng chốc thành FREE, đây là hai tựa game cực hay cần được cài ngay trước khi hết khuyến mại - Ảnh 1.

GoNNER là tựa game 2D theo hướng platfrom. Điểm làm nổi bật cho tựa game này là đồ họa độc đáo có một không hai và độ khó cực cao. Để chơi được tựa game này bạn cần có cái đầu lạnh trước khi ức chế mà đập bàn phím khi phải chết quá nhiều lần.

Cũng giống như những tựa game platfrom điển hình, GoNNER có 4 thế giới lớn cho game thủ trải nghiệm. Ngoài ra bạn còn có thể mở khóa những vật phẩm trong quá trình chơi như khiên, súng tăng tốc độ bắn và nhiều thứ hay ho khác.

Link: https://www.epicgames.com/store/fr/product/gonner/home

Offworld Trading Company

Tựa game này khác hẳn với GoNNER. Đến với Offworld Trading Company bạn sẽ trở thành "ông chủ" của cả một công ti khai thác ngoài không gian. Game bắt người chơi phải tính toán chiến thuật, phương án kĩ lưỡng làm sao để khai thác hợp lý mà vừa có đủ để duy trì nhà máy và vừa có thể bán ra ngoài.

Sẽ có những cần khai thác như điện, nước, không khí, nhiệt độ,... Công ty của bạn sẽ nhận về số tiền bạn kiếm được khi bị phá sản, đó cũng là lúc trò chơi kết thúc.

Từ 400.000 bỗng chốc thành FREE, đây là hai tựa game cực hay cần được cài ngay trước khi hết khuyến mại - Ảnh 2.

Tổng trị giá của GoNNER và Offworld Trading Company lên đến 370.000 VNĐ (Theo giá trên Steam), vì vậy hãy nhanh tay nhận về hai tựa game này. Đợt mở miễn phí này sẽ kết thúc vào 12/03/2020.

Link: https://www.epicgames.com/store/fr/product/offworld-trading-company/home