Nền công nghiệp phim 18+ Nhật Bản rơi vào tình trạng báo động, các hậu bối của Yua Mikami đua nhau "đổi nghề" để kiếm cơm

Chỉ có một vài tên tuổi lớn trong ngành như Yua Mikami là vẫn chưa thật sự quá lo lắng tới tình trạng này.

Dịch bệnh đang mang tới những ảnh hưởng tiêu cực tới khá nhiều quốc gia, ngành nghề trên thế giới. Và ngành công nghiệp AV Nhật Bản cũng không phải là ngoại lệ, đặc biệt là trong bối cảnh dịch bênh đang diễn biến rất phức tạp. Điều này đã dẫn tới sự tò mò của không ít người về việc liệu một ngành công nghiệp đang phát triển mạnh mẽ như vậy có phải chịu hệ quả gì không. Và mới đây, một chuyên gia AV, Chunqiu đã lên tiếng trả lời về vấn đề này. Theo đó, "hỗn loạn" là từ được dùng để mô tả và thậm chí, ông còn chỉ ra rằng có rất nhiều diễn viên trẻ đã phải chuyển nghề vì không có việc để làm.

Nền công nghiệp phim 18+ Nhật Bản rơi vào tình trạng báo động, các hậu bối của Yua Mikami đua nhau đổi nghề để kiếm cơm - Ảnh 1.

Theo lời một chuyên gia trong lĩnh vực AV, có khá nhiều diễn viên trẻ đã phải bỏ nghề khi không kiếm được việc

Cụ thể, ông còn thẳng thắn chia sẻ câu chuyện rằng cách đây không lâu, ngành công nghiệp này thậm chí còn rơi vào tình trạng khẩn cấp, tất cả các bộ phim, diễn viên và nhà sản xuất đều phải tam dừng mọi hoạt động trong suốt một tháng. Và đó cũng là lý do mà tại sao thời gian gần đây, có rất ít các tác phẩm mới được "xuất xưởng", nếu có thì cũng đa phần đều được quay và chuẩn bị từ trước. Các nam diễn viên AV còn đỡ khi số lượng rất ít và sự cạnh tranh thấp, nhưng với nhiều nữ diễn viên, công việc đã khó khăn nay lại còn trở nên khó hơn gấp bội vì sự ảnh hưởng của dịch bệnh. Và lựa chọn của họ không gì khác chính là đành tẩy trắng, quay trở lại với những công việc bình thường. Chỉ một số ít những cái tên top đầu như Yua Mikami là vẫn trụ vững trước cơn bão này.

Nền công nghiệp phim 18+ Nhật Bản rơi vào tình trạng báo động, các hậu bối của Yua Mikami đua nhau đổi nghề để kiếm cơm - Ảnh 2.

Những tên tuổi top đầu như Yua Mikami không phải chịu quá nhiều ảnh hưởng

Nền công nghiệp phim 18+ Nhật Bản rơi vào tình trạng báo động, các hậu bối của Yua Mikami đua nhau đổi nghề để kiếm cơm - Ảnh 3.

Nhưng nhiều hậu bối của cô nàng lại không được may mắn như vậy

Cụ thể, trong thời điểm khó khăn, các cô nàng như Yua Mikami vẫn còn bám trụ được nhờ vào vô số những hợp đồng quảng cáo, làm mẫu ảnh. Một số khác thì chuyển hướng sang phát triển kênh YouTube, mạng xã hội trong khi phần đông thì tuyệt vọng, chỉ biết ngồi chờ. Hiện tại, mọi thứ đã tạm thời thoáng hơn đôi chút, một số bộ phim đã được khởi quay nhưng các sự kiện quy mô lớn vẫn đang bị đình chỉ vô thời hạn.

Nền công nghiệp phim 18+ Nhật Bản rơi vào tình trạng báo động, các hậu bối của Yua Mikami đua nhau đổi nghề để kiếm cơm - Ảnh 4.

Rất nhiều cô nàng diễn viên phải chuyển hướng sang phát triển YouTube, trang cá nhân

Nền công nghiệp phim 18+ Nhật Bản rơi vào tình trạng báo động, các hậu bối của Yua Mikami đua nhau đổi nghề để kiếm cơm - Ảnh 5.

Các hoạt động ra mắt phim, họp fan đều đã bị hủy bỏ

Nền công nghiệp phim 18+ Nhật Bản rơi vào tình trạng báo động, các hậu bối của Yua Mikami đua nhau đổi nghề để kiếm cơm - Ảnh 6.

Nhưng ít ra có một thông tin tích cực là các hoạt động quay phim đã dần hoạt động trở lại, dù chưa mạnh mẽ như trước

Thế nên, có lẽ các fan của những Yua Mikami, Yui Hatano có lẽ sẽ phải chờ thêm một thời gian rất lâu nữa mới được thấy thần tượng của mình tái xuất đấy. Tuy nhiên, bù lại thì ở thời điểm hiện tại, các cô nàng này đang rất tập trung phát triển kênh YouTube cá nhân với các nội dung khá độc đáo, thậm chí còn không ngừng tiết lộ những bí mật xung quanh ngành công nghiệp AV này nữa.