Ngược đời: Đổi gió ăn vận cosplay kín cổng cao tường, nữ streamer bị khóa kênh 3 ngày

Nữ streamer ‘quqco’ đã mặc bộ trang phục cosplay nhân vật Chun-Li trong tựa game Street Fighter trông rất kín nhưng lại bị khóa kênh.

Các nền tảng livestream chuyên nghiệp đều cấm cửa những nội dung dung tục, hở hang quá đà và Twitch rõ ràng là một trong những đơn vị đi đầu. Tuy nhiên mới đây trường hợp của nữ streamer ‘quqco’ đã khiến cho mọi người bất ngờ vì khó hiểu. Nếu như bình thường cô nàng này thường ăn vận rất "mát mẻ" mà không sao thì lần này lại bị khó kênh vì... ăn mặc quá kín cổng cao tường.

Cụ thể thì ‘quqco’ đã mặc bộ trang phục cosplay nhân vật Chun-Li trong tựa game Street Fighter để ngồi chat với những người xem của mình. Thực tế thì bộ váy này che kín tới tận cổ và chẳng lộ gì cả nhưng vẫn bị báo cáo là 'nội dung nhạy cảm giới tính' và dẫn tới kênh stream bị khóa liền 3 ngày trời. Các bạn có thể xem hình ảnh phía dưới để thấy độ 'lạ' của Twitch:

Ngược đời: Đổi gió ăn vận cosplay kín cổng cao tường, nữ streamer bị khóa kênh 3 ngày - Ảnh 1.

Nữ streamer ‘quqco’ bị ban vì ăn mặc quá kín?

Để tiện so sánh, các bạn có thể xem luôn những hình ảnh mà ‘quqco’ thường xuất hiện trước đây, rõ ràng là streamer này ăn mặc thoáng mát hút mắt hơn rất nhiều thì không bị sao cả:

Ngược đời: Đổi gió ăn vận cosplay kín cổng cao tường, nữ streamer bị khóa kênh 3 ngày - Ảnh 2.

Trước đây cô nàng trông mát mẻ hơn nhiều.

Trước đây, cô nàng từng bị khóa kênh khi 'khoe quần lót tàng hình' trong trang phục cosplay nhân vật Mai Shiranui đến từ game DoA nữa, trông tổng thể trang phục vô cùng gợi cảm. Tuy nhiên lần này thì đúng là khó hiểu...

Ngược đời: Đổi gió ăn vận cosplay kín cổng cao tường, nữ streamer bị khóa kênh 3 ngày - Ảnh 3.

Thực tế ‘quqco' từng bị ban vì mặc trang phục cosplay trước đây, nhưng lần này thì đúng là khó hiểu.

Bản thân ‘quqco’ tỏ ra hết sức bức xúc trước quyết định này của Twitch, cô đăng tải thẳng trên Twitter về sự quái dị này, thậm chí còn giải thích rằng mình đã 'che chắn đầy đủ' nhưng không hiểu sao vẫn có thể bị ăn khóa kênh...

Ngược đời: Đổi gió ăn vận cosplay kín cổng cao tường, nữ streamer bị khóa kênh 3 ngày - Ảnh 4.

Bản thân ‘quqco’ phàn nàn về việc bị khóa kênh trên mạng xã hội.

Đúng là chuyện đời không thể nào mà ngờ được, cô nàng streamer ‘quqco’ chắc chắn sẽ chẳng hiểu nổi vì sao mình lại bị khóa khi mà cố tránh né hình tượng sexy bình thường.