Người đẹp VLTK Công Thành Chiến: Hành trình từ tuyển thủ võ thuật đến đấu trường nhan sắc

Không ai khác chính là nữ game thủ Trâm Hoàng đến từ game VLTK Công Thành Chiến – một trong 24 mảnh ghép tiềm năng góp mặt tại Chung kết Miss & Mister Võ Lâm Truyền Kỳ 15.

Trâm Hoàng là một trong những thí sinh gây ấn tượng mạnh trong vòng Bán kết Miss & Mister Võ Lâm Truyền Kỳ 15 (Miss & Mister VLTK 15) với video được đầu tư quay dựng, hiệu ứng không khác gì video của các Youtuber chuyên nghiệp. Có lẽ chính sự chỉn chu này đã giúp cô chinh phục cả BGK lẫn khán giả và giành một vé bước vào Chung kết Miss & Mister VLTK 15.

Người đẹp VLTK Công Thành Chiến: Hành trình từ tuyển thủ võ thuật đến đấu trường nhan sắc - Ảnh 1.

Chào Trâm, bạn có thể giới thiệu chi tiết về bản thân mình được không?

Mình là Trâm Hoàng, hiện đang là Trưởng phòng Kinh Doanh tại một công ty ở TPHCM. Trước khi tham gia Miss & Mister VLTK 15, mình cũng đã thử sức ở một vài cuộc thi khác và may mắn đạt được một số thành tích. Có thể kể đến như ở Vovinam thì được 4 HCV cấp tỉnh, HCĐ nội dung đối kháng Vovinam sinh viên Toàn Quốc năm 2018; với Taekwondo mình giành được 3 HCV, 2 HCB và 2 HCĐ cấp tỉnh. Ở cuộc thi sắc đẹp, mình đã đạt được giải 3 Nét Đẹp Học Đường năm 2015 và là Á khôi 2 Người Đẹp Gò Công 2020. Hy vọng rằng trong cuộc thi Miss & Mister VLTK 15 tới, mình cũng sẽ may mắn đạt được thứ hạng cao.

Người đẹp VLTK Công Thành Chiến: Hành trình từ tuyển thủ võ thuật đến đấu trường nhan sắc - Ảnh 2.

Là một nhân viên văn phòng chắc hẳn rất bận rộn và áp lực, cơ duyên nào đã đưa bạn tới với tựa game VLTK Công Thành Chiến vậy?

Quả thật tính chất và vị trí công việc của mình cũng khá bận rộn và áp lực. Tuy nhiên, cứ mỗi khi kết thúc một ngày làm việc, được trở về nhà bật máy lên chơi VLTK Công Thành Chiến để được gặp gỡ anh em, cùng tham gia các hoạt động, tám chuyện trên Discord thì dường như mọi áp lực đều được giảm bớt phần nào.

Về cơ duyên đưa mình tới với VLTK Công Thành Chiến thì cũng xuất phát từ võ thuật đấy. Vốn rất ưa thích các bộ môn võ, lại cộng thêm thích xem kiếm hiệp Kim Dung thế nên trong một lần đi tiệc của công ty anh mình, nghe thấy mọi người bàn tán về game VLTK Công Thành Chiến thì bản thân Trâm cũng cảm thấy khá hứng thú và muốn được trải nghiệm. Cũng may là sau đó được các anh trong team chỉ bảo, hướng dẫn tận tình nên đã hòa nhập được một cách nhanh chóng.

Chia sẻ về hành trình gắn bó của bạn và VLTK Công Thành Chiến cho độc giả KenhTinGame được biết với nào?

Đến thời điểm hiện tại, mình đã gắn bó với VLTK Công Thành Chiến được hơn một năm rồi. Kỷ niệm vui buồn gì cũng có đủ mà đáng nhớ nhất có lẽ là những trận công thành thứ 6 hàng tuần và các trận Thiên Tử vào mỗi thứ 7. Cùng các anh tham gia những trận Tống Kim cũng rất vui. Tuy có lúc cãi vã vì những trận thua lãng xẹt do không tập trung hay treo acc nhưng nói chung nó mang lại nhiều cảm xúc lắm!

Theo bạn, đâu là yếu tố cốt lõi khiến cho VLTK Công Thành Chiến thu hút đến vậy?

Cá nhân Trâm thấy yếu tố cốt lõi khiến VLTK Công Thành Chiến nói riêng và dòng game VLTK nói chung thu hút các game thủ là khi trải nghiệm mình được hòa vào thế giới của game, mọi người sẽ có sự kết nối với nhau, game tuy ảo nhưng tình là thật.

Thông qua game, người chơi sẽ có thêm nhiều mối quan hệ hơn, có thể trong game là địch thủ nhưng khi gặp nhau ngoài đời thì vẫn có thể cafe bàn về kỷ niệm, chém gió về game như thường. Mà một khi đã nói chuyện về game thì có lẽ nói mãi cũng không hết chuyện mất.

Người đẹp VLTK Công Thành Chiến: Hành trình từ tuyển thủ võ thuật đến đấu trường nhan sắc - Ảnh 3.

Vậy môn phái yêu thích nhất của bạn trong game là gì?

Mình yêu thích phái Nga My nhất, cũng đơn giản thôi vì mình là nữ mà. Chưa kể, các chiêu thức của Nga My mỗi khi sử dụng cũng có hiệu ứng hình ảnh khá đẹp như Phong Sương Toái Ảnh, Tam Nga Tề Tuyết chẳng hạn.

Người đẹp VLTK Công Thành Chiến: Hành trình từ tuyển thủ võ thuật đến đấu trường nhan sắc - Ảnh 4.

Quay trở lại với Miss & Mister VLTK 15, lý do gì thôi thúc bạn quyết định tham gia cuộc thi?

Con gái ai cũng thích thể hiện mình trước đám đông, mình cũng vậy thôi. Nên khi biết có cuộc thi Miss & Mister VLTK 15, mình đã nhanh chóng đăng ký tham gia ngay. Trước đó, bản thân mình cũng đã tham gia một số cuộc thi sắc đẹp rồi nên cũng không cảm thấy quá bỡ ngỡ.

Sau những vòng thi vừa qua, bạn đánh giá như thế nào về cuộc thi?

Theo mình thì Miss & Mister VLTK 15 khá thú vị. Trong suốt thời gian qua, mình đã được các anh trong team hỗ trợ, giúp đỡ rất nhiệt tình. Các anh cũng đã vất vả trong quá trình bình chọn bằng vật phẩm Hoa Hồng, vận động người quen, người thân like và bình luận cho video của mình nữa. Sự động viên, giúp đỡ ấy khiến mình thật sự xúc động và có lẽ cũng là một kỷ niệm đáng nhớ nhất. Bởi thông qua đó đã thể hiện sự đồng lòng, đoàn kết trong team nói riêng và bang hội nói chung.

Phần thi của bạn ở bán kết được đánh giá cao với lượt like và tương tác khá lớn, có thể thấy bạn đã đầu tư rất nhiều cả về mặt hình ảnh lẫn nội dung, bạn có thể chia sẻ về quá trình chuẩn bị và thực hiện của mình không?

Khi biết được lọt vào Bán kết, Trâm khá hồi hộp cũng như lo lắng. Mình đã thức mấy đêm liền để suy nghĩ và lựa chọn kịch bản cho video ở vòng Bán kết. Thời gian cũng khá gấp rút khi chỉ còn cách ngày "nộp bài" khoảng 4 ngày, bọn mình đã bắt tay chuẩn bị, quay từ 5h sáng đến tận 10h khuya mới xong.

Người đẹp VLTK Công Thành Chiến: Hành trình từ tuyển thủ võ thuật đến đấu trường nhan sắc - Ảnh 5.

Chi tiết hơn một chút thì trong phân cảnh đi làm về chơi game, mình đã tẩy trang để có hình ảnh chân thật nhất đấy. Về phần múa kiếm bay lượn, mình đã té lên té xuống khá nhiều lần vì phục trang có phần hơi vướng víu. Còn cảnh ngồi văn phòng làm việc thì không phải là mình diễn đâu, mà do khách hàng gọi liên tục thật đấy (cười). Lúc đó mình cũng sợ phiền mấy anh quay phim nhưng cũng may, mấy anh chủ động bảo cứ làm việc đi anh quay luôn.

Video dự thi của Trâm tại Bán kết Miss & Mister VLTK 15 vừa qua

Mình xác định, với bất kỳ cuộc thi dù là lớn hay nhỏ, khi đã tham gia thì nhất định phải làm thật chỉn chu cũng như thể hiện sự nghiêm túc và tôn trọng cuộc thi mình đang tham gia. Vì thế lúc làm video mình luôn nghĩ những bạn thí sinh khác chắc chắn cũng sẽ đầu tư nhiều như vậy.

Bạn có cảm xúc gì sau khi biết mình đã tiến thẳng vào chung kết của Miss & Mister VLTK 15? Bạn đã có sự chuẩn bị gì cho vòng thi cuối này chưa?

Lọt vào vòng Chung Kết của Miss & Mister VLTK 15 cảm xúc thật khó tả. Mình thấy vui vì không uổng công sức mấy anh đã giúp đỡ mình từ Bán Kết cho tới tận bây giờ. Hiện tại mình đang chuẩn bị trang phục để tham dự vòng Chung Kết của cuộc thi cũng như trau dồi thêm kiến thức, kinh nghiệm ứng xử từ các cuộc thi tương tự khác để có được sự chuẩn bị tốt nhất cho vòng này.

Cám ơn Trâm Hoàng về những chia sẻ hết sức thú vị, chúc bạn sẽ đạt được thành tích cao trong cuộc thi.

Theo dõi thông tin mới nhất của Miss & Mister VLTK 15 tại: https://bit.ly/3iVIyJL