Quyết tìm lại ánh hào quang xưa cũ, PUBG ra mắt bản đồ mới nhằm níu kéo lượng người chơi ít ỏi

Bản đồ núi lửa Paramo sẽ nhỏ hơn, nhiều giao tranh hơn và bất ngờ bậc nhất trong các map của PUBG.

Sau một quãng thời gian âm thầm phát triển, cuối cùng PUBG Corp cũng chính thức tung ra những hình ảnh về bản đồ mới của game – Paramo. Lấy bối cảnh mờ ảo, khắc nhiệt của vùng cao nguyên Nam Mỹ. Đây cũng nơi núi lửa hoạt động vô cùng mạnh, dung nham nóng chảy lan tràn khắp mặt đất. Tại đây một tấc đất hàng tá những kẻ địch, nó không phải trận deadzone nên hãy nhanh tay nhặt trang bị trước khi bị lên bảng điểm số.

Điều bí ẩn vô danh - Paramo | PUBG

Paramo là bản đồ 3x3, vì thế nó chỉ thích ứng cho 64 người chơi cùng một lúc. Các pha giao tranh giờ đây cũng trở lên dồn dập hơn bao giờ hết. Red zone cùng các phương tiện khác ngoài moto sẽ bị lược bỏ trong map thi đấu này. Ngoài ra vòng bo xanh sẽ thu vào nhanh hơn và sát thương cũng nhiều hơn so với các bản đồ khác.

Khám phá Paramo

Cảnh quan cùng địa hình sẽ thay đổi sau mỗi game bạn tham gia. PUBG Corp chia sẻ: "Bạn cần có cho mình sự thích nghi tốt để chơi Paramo để phù hợp cho cơ chế thay đổi địa hình này."

Điểm đặc biệt nhất của map thi đấu này chính là dung nham. Nó chẳng khác gì lửa molotov phiên bản lớn cả, mỗi khi chạm vào người chơi sẽ mất 10 máu trên 1 giây. Còn nếu mô tô của bạn đi vào dung nham sẽ khiến lốp xe bị hư hại, từ đó phát nổ cả phương tiện nếu người chơi điều khiển không khéo.

Quyết tìm lại ánh hào quang xưa cũ, PUBG ra mắt bản đồ mới nhằm níu kéo lượng người chơi ít ỏi - Ảnh 3.

Air drop sẽ bị loại bỏ trong Paramo. Và thay vào đó chính là các hộp chứa các vật phẩm như thuốc, nước hay đạn dược,… mà không có đồ cấp 3.

Quyết tìm lại ánh hào quang xưa cũ, PUBG ra mắt bản đồ mới nhằm níu kéo lượng người chơi ít ỏi - Ảnh 4.

Hòm cứu trợ này sẽ đỉnh hơn cả Air Drop khi mà trong đó sẽ có bộ ngụy trang toàn thân cùng với bộ CRK – Hồi sinh đồng đội đã nằm xuống trước đó.

Quyết tìm lại ánh hào quang xưa cũ, PUBG ra mắt bản đồ mới nhằm níu kéo lượng người chơi ít ỏi - Ảnh 5.

Còn rất nhiều cập nhật khác về cân bằng súng và thay đổi sẽ ra mắt cùng với map thi đấu này. Bạn có thể trại nghiệm bản đồ Paramo trên Sever Test vào ngày 21/10 đến 29/10.