Nhân vật nữ trong game đã sexy bỏng mắt, nhìn sang những "nguyên mẫu ngoài đời" lại càng "bốc ná thở"

Có rất nhiều các nhân vật game có nguồn gốc từ người thật, bạn biết được bao nhiêu trong số này?

Fragile – Lea Seydoux

Death Stranding được phát triển bởi Kojima Productions. Đây là tựa game đầu tiên của Hideo Kojima và Kojima Productions sau khi họ tan rã khỏi Konami vào năm 2015. Death Stranding được Sony Interactive Entertainment phát hành cho PlayStation 4 vào tháng 11 năm 2019. Death Stranding là một cái dự án đốt tiền như nước cho nên không có gì lạ khi Kojima chọn Lea Seydoux – cô đào người Pháp nổi tiếng siêu gợi cảm.

Nhân vật nữ trong game đã sexy bỏng mắt, nhìn sang những nguyên mẫu ngoài đời lại càng bốc ná thở - Ảnh 1.
Nhân vật nữ trong game đã sexy bỏng mắt, nhìn sang những nguyên mẫu ngoài đời lại càng bốc ná thở - Ảnh 2.

Tuy nhiên nhiều ý kiến cho rằng cô nàng dã bị dìm khá nhiều trong tạo hình của Fragile. Theo đó Lea Seydoux nổi tiếng với dân tình nhất với vai diễn trong bộ phim 007: SPECTRE với toàn bộ những gì nóng bỏng nhất của một "Bondgirl; trong khi đó Fragile lại chưa lột tả được hết vẻ đẹp đó, chưa kể cơ thể nhăn nheo như một bà già 60 tuổi.

Kaileena – Monica Bellucci

Theo thông tin mới nhất từ nhà phát hành Ubisoft, họ vừa đăng ký tên miền mới cho Prince of Persia 6. Như vậy là sau 10 năm ngủ quên, cuối cùng dòng game huyền thoại này đã có dấu hiệu trở lại rõ ràng hơn bao giờ hết. 

Nhân vật nữ trong game đã sexy bỏng mắt, nhìn sang những nguyên mẫu ngoài đời lại càng bốc ná thở - Ảnh 3.

Quay trở lại với tiêu đề bài viết thì Monica có tham gia trong Hoàng Tử Ba Tư nhưng là ở phần lồng tiếng, tuy nhiên chắc Ubisoft thấy không dùng một người đẹp như vậy thì chỉ có "phí của giời" nên đã tận dụng gương mặt xinh đẹp này. Nhiều fan cho rằng khôn có một nhân vật nữ nào trong toàn bộ 3 phần game có tầm ảnh hưởng như Kaileena, cả về cốt truyện lẫn hình ảnh, tới đoạn kết thì Kaileena vẫn đóng vai trò quan trọng nhất cho nên việc chọn một cô nàng siêu bốc như Monican là quá hợp lý.

Nhân vật nữ trong game đã sexy bỏng mắt, nhìn sang những nguyên mẫu ngoài đời lại càng bốc ná thở - Ảnh 4.

Trish – Ariana Diamant

Kể từ hồi ra mắt phần đầu tiên trên PS2 hồi năm 2001, Devil May Cry đã trở thành một trong những series game hành động chặt chém được rất nhiều người yêu thích, cơ bản nhờ vào sự đa dạng trong gameplay, và khả năng kết hợp các chuỗi combo của các nhân vật để tích điểm stylist, qua đó mô tả sự điên cuồng và đẹp mắt trong từng pha hành động.

Nhân vật nữ trong game đã sexy bỏng mắt, nhìn sang những nguyên mẫu ngoài đời lại càng bốc ná thở - Ảnh 5.

Cô nàng Trish game và người cho cô ta mượn mặt Ariana Diamant được đánh giá là khá tương đồng, nhất là ở khoản sexy nóng bỏng và thói quen "cởi mở". Nếu như trong trong Devil May Cry 5, Trish đã có ít nhất 2 lần trong tư thế nude 100%, thì Ariana cũng rất biết cách khoe hình thể tuyệt mỹ của mình trong các trang phục bikini quyến rũ. Tuy nhiên xét về số đo vòng 1 thì Ariana Diamant tỏ ra khá lép vế so với Trish, rất dễ để nhìn ra.

Nhân vật nữ trong game đã sexy bỏng mắt, nhìn sang những nguyên mẫu ngoài đời lại càng bốc ná thở - Ảnh 6.

Dẫu sao thì ở mức độ này cũng là rất nóng bỏng rồi