Sau Địch Lệ Nhiệt Ba, tới lượt mỹ nhân đẹp nhất Trung Quốc lộ mặt mộc chưa qua trang điểm gây sốc

Tương tự như Địch Lệ Nhiệt Ba, cô nàng Dương Siêu Việt - mỹ nhân đẹp nhất Trung Quốc cũng vừa lộ nhan sắc chưa qua chỉnh sửa, trang điểm gây tranh cãi.

Năm 2019, cái tên Dương Siêu Việt bất ngờ gây xôn xao cộng đồng mạng Trung Quốc khi cô nàng ca sĩ, diễn viên này đã vượt qua những tên tuổi lớn như Dương Mịch, Angela baby, Địch Lệ Nhiệt Ba... để đứng đầu bảng xếp hạng những gương mặt đẹp nhất do tạp chí uy tín TC Candler bình chọn. Quả thật, nhan sắc đẹp không tì vết với đôi mắt to, da trắng, thậm chí còn được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" mới của Trung Quốc, Dương Siêu Việt đúng là nữ thần trong lòng của nhiều người. Tuy nhiên, mới đây thôi, nhan sắc của cô nàng lại tiếp tục là chủ đề gây tranh cãi.

Theo đó, trong một lần gần đây tham gia chương trình thực tế, cộng đồng mạng đã bất ngờ soi ra nhan sắc của cô nàng có phần khác rất xa so với khi đã được trang điểm, chăm chút kỹ lưỡng, thậm chí còn được nhiều người ví như là hai người khác nhau vậy. Đôi mắt nhỏ, gương mặt khác biệt khiến cho không nhiều người nghĩ nhân vật trong ảnh lại chính là Dương Siêu Việt được.

Sau Địch Lệ Nhiệt Ba, tới lượt mỹ nhân đẹp nhất Trung Quốc lộ mặt mộc chưa qua trang điểm gây sốc - Ảnh 1.

Những hình ảnh của cô nàng Dương Siêu Việt khi tham gia chương trình truyền hình thực tế

Sau Địch Lệ Nhiệt Ba, tới lượt mỹ nhân đẹp nhất Trung Quốc lộ mặt mộc chưa qua trang điểm gây sốc - Ảnh 2.

Khác xa so với những gì mà chúng ta thường thấy

Sau Địch Lệ Nhiệt Ba, tới lượt mỹ nhân đẹp nhất Trung Quốc lộ mặt mộc chưa qua trang điểm gây sốc - Ảnh 3.

Dương Siêu Việt ngoài đời phải như thế này chứ

Đây cũng không phải là lần đầu tiên mà cô nàng gặp phải những thị phi, ồn ào khi trước đó nhiều người thường xuyên chỉ trích Dương Siêu Việt qua việc tài năng của cô chưa "tới" ở bất kỳ lĩnh vực nào, dù là ca hát hay diễn xuất. Thậm chí, cái mác "bình hoa di động" cũng thường xuyên được sử dụng cho cô nàng. Tuy nhiên, bỏ ngoài tai tất cả, Dương Siêu Việt vẫn đang cố gắng, nỗ lực khẳng định bản thân của mình.

Sau Địch Lệ Nhiệt Ba, tới lượt mỹ nhân đẹp nhất Trung Quốc lộ mặt mộc chưa qua trang điểm gây sốc - Ảnh 4.

Cô nàng Dương Siêu Việt đẹp lung linh trong mắt cộng đồng mạng

Hiện tại, những bức ảnh của nàng hot girl đang làm dậy lên những tranh cãi. Nhiều người cho rằng đó là chuyện rất bình thường và thực tế, khi nếu thiếu đi lớp trang điểm hay các phần mềm chỉnh sửa, nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba còn già nua hơn nhiều, và Dương Siêu Việt cũng tương tự như vậy. Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến cho rằng chưa thể xác định được những bức ảnh trên có phải là sự thật hay không, còn trong mắt họ, Dương Siêu Việt lúc nào cũng là một trong những mỹ nhân hàng đầu của Trung Quốc.