PUBG Lite FREE 100% chuẩn bị được mở chính thức tại Thái Lan

PUBG Lite đang chuẩn bị những bước đi đầu tiên cho “cuộc đổ bộ” sắp tới tại thị trường Thái Lan. Nhiều tiện ích trong game dần hé lộ.

Như chúng tôi đã thông tin mới đây, việc dự án PUBG Project Thai hủy bỏ để dành chỗ cho phiên bản mới chính thức mang tên PUBG Lite là chuyện sớm muộn. Và sự thực đã thành như thế. Tới đây, phiên bản rút gọn của PUBG sẽ được công khai tại xứ Chùa Vàng.

PUBG Lite được phát hành tại Thái Lan khiến cộng đồng game thủ khá bất ngờ khi tại sao lại là Thái Lan mà không phải quốc gia khác hay toàn thế giới luôn. Nguyên nhân được kể đến nhiều nhất có lẽ là khởi nguyên từ dự án PUBG Project Thai. Đây vốn là một phiên bản dự định phát hành riêng cho Thái Lan nhưng chưa đến đích.

Được biết, PUBG Lite vẫn sẽ do PUBG Corp điều phối có sự tương trợ từ đơn vị đại diện tại Thái Lan. Hiện tại, game đã mở trang chủ và chuyển fanpage từ PUBG Project Thai. Đợt thử nghiệm lần đầu sẽ diễn ra ngay trong tháng 1 này.

Teaser PUBG Lite

Về nội dung game, ngay ở tên gọi của nó, PUBG Lite, có lẽ đã khiến chúng ta hình dung được đây đích thị là bản rút gọn tương tự như bản mobile đã có (PUBG Mobile Lite – Tencent phát hành). Dung lượng game tải về sẽ được tinh giản tối đa nên điều chắc chắn rằng game sẽ rất nhẹ so với bản original hiện nay. Nhưng điều song hành với nó là đồ họa và tính năng cũng bị hạn chế nhất định. Bản này sẽ hoàn toàn phát hành MIỄN PHÍ cho người chơi.

Thông báo từ PUBG Corp Thái Lan:

“Kể từ ngày 10 tháng 1 năm 2019, chúng tôi đã chính thức ra mắt trang web PUBG Lite để cung cấp cho bạn dịch vụ thử nghiệm PUBG Lite beta. Bản thử nghiệm beta này chỉ có cho người chơi ở Thái Lan. Vì vậy chúng tôi hi vọng các bạn khu vực khác sẽ sự kiên nhẫn chờ đợi.

Nếu bạn là một người mới, chúng tôi muốn giới thiệu ngắn gọn về PUBG Lite. PUBG Lite là một trò chơi đã được sửa đổi từ PUBG ban đầu. Nó cho phép người chơi ngay cả với PC (hoặc máy tính xách tay) thấp có thể cạnh tranh với 100 người chơi khác trên một hòn đảo.

Chúng tôi nghĩ rằng đây sẽ là tin tuyệt vời cho những người trước đây gặp khó khăn khi chơi PUBG với cấu hình quá cao. Ngoài ra, PUBG Lite là một bản hoàn toàn miễn phí thông qua nền tảng Steam”.

Trước mắt, PUBG Lite hỗ trợ hai ngôn ngữ chính là tiếng Thái và tiếng Anh. Phiên bản test mở rộng đang được gấp rút khởi chạy. Hiện hãng phát triển PUBG Corp chưa công bố thời gian. Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc.

Trang chủ: https://lite.pubg.com