Nhìn lại chặng đường 5 năm, 1 tháng 3 ngày của cặp đôi ViruSs - Ngân Sát Thủ: Khi tình yêu chưa bao giờ được

Thông tin ViruSs và Ngân Sát Thủ chia tay vẫn đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

Đối với nhiều người, ViruSs và Ngân Sát Thủ vẫn luôn là một trong những cặp đôi siêu đẹp, xứng đôi vừa lứa của làng streamer Việt. Thế nên, thông tin mà cặp đôi này chính thức tan vỡ cũng đã để lại không ít những bất ngờ, tranh luận trái chiều từ phía cộng đồng mạng. Tuy nhiên, nếu nhìn lại chặng đường tình yêu trong suốt 5 năm, 1 tháng, 3 ngày của cặp đôi, nhiều người thậm chí còn cho rằng đò là kết cục tất yếu và vấn đề chỉ là thời gian mà thôi. Con đường tình yêu của cặp đôi từng được yêu quý nhất nhì làng streamer cũng đã trải qua những ngọt ngào và chông gai rồi mới kết thúc bằng câu nói: "Chúng mình dừng lại nha em".

Cột mốc đầu tiên có lẽ là năm 2015, khi mà ở thời điểm này, Ngân Sát Thủ bắt đầu xuất hiện nhiều hơn bên cạnh ViruSs. Chẳng những có mặt trên các vlog, sóng livestream của nhau, cả hai còn thường xuyên đi tham dự chung các sự kiện và làm rộ lên những tin đồn tình cảm.

Nhìn lại chặng đường 5 năm, 1 tháng 3 ngày của cặp đôi ViruSs - Ngân Sát Thủ: Khi tình yêu chưa bao giờ được - Ảnh 1.

Cặp đôi bắt đầu được nhắc tới nhiều vào năm 2015

Nhìn lại chặng đường 5 năm, 1 tháng 3 ngày của cặp đôi ViruSs - Ngân Sát Thủ: Khi tình yêu chưa bao giờ được - Ảnh 2.

Chẳng những hay xuất hiện chung trong các vlog mà cả sự kiện nữa

Những tưởng đó sẽ là cột mốc đánh dấu cho sự phát triển của cặp đôi, thế nhưng suốt 3 năm tiếp theo, ViruSs và Ngân Sát Thủ vẫn khiến cho các fan phải mỏi mắt ngóng chờ những màn công bố chính thức. Không lên tiếng thừa nhận, thậm chí ViruSs còn từng khiến cho khá nhiều người phải đặt dấu chấm hỏi khi chỉ dành cho Ngân Sát Thủ những biệt danh như em gái mưa, cậu em và tuyệt nhiên không bao giờ xuất hiện những cụm từ yêu thương.

Nhìn lại chặng đường 5 năm, 1 tháng 3 ngày của cặp đôi ViruSs - Ngân Sát Thủ: Khi tình yêu chưa bao giờ được - Ảnh 3.

Suốt 3 năm, chưa một lần ViruSs công khai chuyện tình mà chỉ gọi Ngân Sát Thủ là em gái mưa

Và dường như người chủ động luôn là Ngân Sát Thủ, khi mà vào năm 2019, cô nàng lên tiếng về mối quan hệ giữa ViruSs ở trạng thái "Hai người đi chung đường, nhưng không thể nào tách ra". Và cũng tại đây, nhiều người bắt đầu nhận ra sự bất ổn khi Ngân cho biết 4 năm ở cạnh nhau, nhưng cô và ViruSs chỉ đi xem phim được có 2 lần, không ngọt ngào hay lãng mạn khi mà ViruSs luôn bận tối mắt với công việc.

Nhìn lại chặng đường 5 năm, 1 tháng 3 ngày của cặp đôi ViruSs - Ngân Sát Thủ: Khi tình yêu chưa bao giờ được - Ảnh 4.

Qua 4 năm yêu nhau, nhưng cả hai chỉ mới có 2 lần đi xem phim

Và rồi sau đó, chuyện tình của cặp đôi chính thức "toang" lần thứ nhất khi Ngân Sát Thủ lên tiếng khẳng định bằng một bình luận trên Facebook.

Nhìn lại chặng đường 5 năm, 1 tháng 3 ngày của cặp đôi ViruSs - Ngân Sát Thủ: Khi tình yêu chưa bao giờ được - Ảnh 5.

Ngân Sát Thủ tuyên bố cả hai đã đường ai nấy đi

Nhưng chỉ ít lâu sau, cả hai lại tiếp tục góp mặt trong nhiều sự kiện, thậm chí còn chụp ảnh chung theo phong cách cô dâu chú rể khá hài hước, đánh dấu sự trở lại của mối quan hệ.

Nhìn lại chặng đường 5 năm, 1 tháng 3 ngày của cặp đôi ViruSs - Ngân Sát Thủ: Khi tình yêu chưa bao giờ được - Ảnh 6.

Cả hai sau đó lại xuất hiện cùng nhau thân thiết như xưa

Nhưng rồi chặng đường nào thì cũng phải tới lúc dừng lại. Và như Ngân Sát Thủ chia sẻ, câu nói "Mình dừng lại nha em" từ ViruSs cũng đã chính thức đặt dấu chấm hết cho hành trình 5 năm 1 tháng 3 ngày yêu của cặp đôi.

Nhìn lại chặng đường 5 năm, 1 tháng 3 ngày của cặp đôi ViruSs - Ngân Sát Thủ: Khi tình yêu chưa bao giờ được - Ảnh 7.