Những ấn tượng tuyệt vời nhất của Marvel's Avengers được rút ra từ đông đảo game thủ sau một thời gian trải nghiệm

Đa phần các game thủ đều có cái nhìn khá tích cực với siêu phẩm Marvel's Avengers này.

Không cần phải bàn cãi quá nhiều, Marvel's Avengers là một trong những tựa game đáng chú ý nhất trong năm 2020. Phát hành vào ngày 4/9 vừa qua, trò chơi này đã nhận được rất nhiều đánh giá khác nhau, khen có, chê cũng không thiếu. Trong tương lai, rất có thể tựa game này sẽ còn được phát triển và ra mắt nhiều phiên bản hơn nữa. Còn hiện tại, trước khi bỏ ra 60$ để sở hữu và trải nghiệm Marvel's Avengers, hãy cùng chúng tôi điểm qua những điều tuyệt vời nhất của trò chơi này.

Cốt truyện có chiều sâu và giàu cảm xúc

Những ấn tượng tuyệt vời nhất của Marvels Avengers được rút ra từ đông đảo game thủ sau một thời gian trải nghiệm - Ảnh 1.

Khi bắt đầu chơi Marvel's Avengers, bạn sẽ dấn thân vào cuộc hành trình của nhân vật trung tâm: Kamala Khan. Câu chuyện của cô ấy xoay quanh việc tin tưởng vào bản thân và tìm ra con đường phù hợp để bước tới. Khá đơn giản, nhưng đủ sức nặng để khiến bạn ở lại cùng với trò chơi cho đến phút cuối cùng.

Có lẽ bất cứ ai đều đã có những giấc mơ về những điều tương tự như cuộc hành trình của Khan. Một người bị ruồng bỏ: một cô gái người Mỹ gốc Pakistan đến từ Thành phố Jersey, người lao vào Avengers như một fan k-pop nhìn thấy thần tượng đang ở ngay trước mặt. Hãy tưởng tượng một viễn cảnh mà người hâm mộ k-pop đó không chỉ đơn giản là chụp ảnh cùng thần tượng hay xin chữ ký, mà trực tiếp trở thành một thành viên của nhóm và bằng cách nào đó có thể giải cứu thế giới trong quá trình này. Tóm lại, đó là câu chuyện của Khan, và nhiều người dường như đồng ý rằng Crystal Dynamics đã làm một công việc tuyệt vời khi kể lại điều đó.

Diễn xuất lồng tiếng đỉnh cao

Những ấn tượng tuyệt vời nhất của Marvels Avengers được rút ra từ đông đảo game thủ sau một thời gian trải nghiệm - Ảnh 2.

Lồng tiếng có thể nâng tầm hoặc phá hoại một trò chơi điện tử bất kể các yếu tố khác có tốt đến đâu. Một câu thoại ngốc nghếch có thể khiến bạn phát điên ngay lập tức, giết chết bất kỳ cảm xúc tuyệt vời nào bạn đang có, và nhắc bạn rằng, vâng, trò chơi này không phải là thế giới thực. May mắn thay, Avengers của Marvel có một dàn diễn viên ấn tượng, và mỗi người trong số họ đều đánh để lại dấu ấn hết sức đặc biệt

Sandra Saad sẽ chinh phục hoàn toàn trái tim của các game thủ khi đảm nhiệm vai trò lồng tiếng cho Ms. Marvel. Nolan North nắm bắt được tính cách kiêu ngạo nhưng tuyệt vời của Người Sắt. Troy Baker mang lại nhiều cảm xúc phù hợp cho một Bruce Banner trầm ngâm. Laura Bailey tạo nên một Black Widow luôn lạnh lùng, điềm tĩnh. Travis Willingham mang đến sự cao ngạo, cảm giác quyền lực vô cùng phù hợp với Thor, và Jeff Schine tỏa sáng trong vai Captain America.

Các màn đấu boss hấp dẫn

Những ấn tượng tuyệt vời nhất của Marvels Avengers được rút ra từ đông đảo game thủ sau một thời gian trải nghiệm - Ảnh 3.

Không phải mọi trò chơi điện tử đều thành công với các màn đấu trùm. Một số chỉ đơn giản là ném chúng vào chỗ này và chỗ khác để kiểm tra kỹ năng hoặc để tăng độ dài của trò chơi. Đôi khi những màn đấu trùm đủ sức hủy hoại mọi trải nghiệm đáng giá trước đó và khiến người chơi hụt hẫng, thất vọng.

Trong Marvel's Avengers, tất cả các màn đấu boss đều có một lực hấp dẫn nhất định. Chúng được đan xen vào câu chuyện tổng thể để bạn có lý do để chiến đấu ngay từ đầu và các con boss trong game đều có đầy đủ sự đáng sợ, uy nghiêm cần thiết để các anh hùng phải dè chừng khi đối mặt.

Cho dù bạn đang bận rộn với một tàu chiến A.I.M hay chống lại Monica Rappaccini trong mech của cô ấy, hoặc đối mặt với M.O.D.O.K. vào cuối chiến dịch, mỗi con boss đều là những thử thách hết sức thú vị, đầy rẫy cam go và hiểm nguy khi phải chiến đấu với chúng. Điều này tạo động lực lớn, giúp game thủ muốn hạ gục những gã khổng lồ này và làm cho thế giới trở nên tốt đẹp hơn.