Những góc tối trên con đường trở thành streamer chuyên nghiệp của Valkyrae - nữ streamer triệu follow trên thế giới

Để tới được thành công, cô nàng streamer có lẽ cũng phải trải qua khá nhiều vất vả.

Valkyrae đã từ một nhân viên GameStop trở thành một nữ streamer khiến nhiều người khát khao được như cô khi bước chân vào lĩnh vực stream game.

Tuy nhiên, thành công không nhất thiết phải là bước đệm cho thế giới bên ngoài và Valkyrae đã từng chia sẻ những trải nghiệm của bản thân về những cuộc đấu tranh trên con đường vươn tới sự nổi tiếng.

Một "stalker" đã làm rò rỉ địa chỉ (nơi sinh sống) của Valkyrae

Vào đầu năm 2021, Valkyrae đã phải đặt tài khoản Twitter của mình ở chế độ riêng tư sau khi bị một stalker (kẻ theo dõi, đeo bám) không ngừng tạo "hàng trăm" tài khoản để liên tục nhắn tin cho cô và bởi vì Twitter không chặn các địa chỉ IP riêng lẻ nên chiến thuật đó đã được diễn ra thuận lợi. Valkyrae đặt tài khoản của mình ở chế độ riêng tư để tránh nhìn thấy những tin nhắn của người đó. Tuy nhiên, vấn đề không dừng lại ở đó.

Những góc tối trên con đường trở thành streamer chuyên nghiệp của Valkyrae - nữ streamer triệu follow trên thế giới - Ảnh 1.

Sau đó, Valkyrae thông báo rằng cô sẽ không sống với những người bạn cùng phòng hiện tại của mình nữa. Cô ấy nói rằng cô ấy không có bất kỳ vấn đề gì với những người bạn cùng phòng hiện tại của mình, nhưng cô ấy cần phải thoát khỏi tình huống tồi tệ khi thông tin nơi cô sinh sống đã bị rò rỉ. Valkyrae cho biết cô mong được sống một mình trong một thời gian.

Trong một buổi livestream riêng biệt, hiện đã bị xóa (thông qua Dexerto), Valkyrae nói rằng Twitter cuối cùng đã giúp cô giải quyết trường hợp theo dõi của mình, Valkyrae không chắc cuối cùng điều gì đã xảy ra với người hâm mộ, nhưng nói rằng cô ấy đã không nghe tin từ anh ấy kể từ khi Twitter giúp cô ấy.

Valkyrae đã phải vật lộn với chứng lo âu và trầm cảm

Những góc tối trên con đường trở thành streamer chuyên nghiệp của Valkyrae - nữ streamer triệu follow trên thế giới - Ảnh 2.

Trong một lần phát trực tiếp, Valkyrae đã tự gây bất ngờ khi kể về khoảng thời gian mà cô cho là tự làm hại bản thân, thậm chí kể lại khoảnh khắc khi cô cầm một lưỡi dao trên tay và suy nghĩ nhiều về việc tự làm mình bị thương. Valkyrae còn nhấn mạnh rằng những người đấu tranh với sức khỏe tâm thần của họ cần phải tiếp tục cố gắng bởi vì mọi thứ luôn thay đổi và người ta không bao giờ biết được tương lai sẽ ra sao.

Lối sống livestream của Valkyrae đã ảnh hưởng đến sức khỏe của cô ấy

Những góc tối trên con đường trở thành streamer chuyên nghiệp của Valkyrae - nữ streamer triệu follow trên thế giới - Ảnh 3.

Valkyrae đã từng phải vội vã đến bệnh viện sau khi cô tỉnh dậy trong cơn đau khủng khiếp vào một đêm. Mặc dù các bác sĩ của Valkyrae không tìm thấy bất kỳ kết quả xét nghiệm bất thường nào, nhưng Valkyrae đã tiết lộ về chuyến thăm bệnh viện đáng sợ của mình trong một video sau đó, nói rằng đó là một trong những ngày tồi tệ nhất mà cô đã trải qua trong một thời gian dài. Từ những bệnh nhân ngỗ ngược cho đến những y tá chỉ cố gắng vượt qua ca làm việc của họ, Valkyrae đã phải trải qua một vài giờ khó khăn khi được chăm sóc y tế. Sau khi xuất viện, cô quyết định ở nhà thay vì quay lại bệnh viện theo lịch hẹn tái khám, theo dõi sát sao tình trạng bệnh của mình đề phòng có gì thay đổi. Valkyrae đã suy đoán rằng chế độ ăn uống và lối sống của cô ấy có thể là nguyên nhân khiến cơn đau ập đến đột ngột.