Game mobile Pascal’s Wager sắp có bản PC

Tên chính thức của sản phẩm này ở bản PC là Pascal’s Wager: Definitive Edition. Trò chơi hỗ trợ độ phân giải 4K này sẽ cập bến Steam vào tháng 03.

Vốn dĩ Pascal’s Wager là một game nhập vai hành động hấp dẫn, ban đầu được phát hành trên các thiết bị iOS và Android. Thông báo mới đây cho hay sản phẩm này sẽ có mặt trên Steam vào ngày 12 tháng 03 khi ra mắt bản PC chính thức.

Trailer game

Game ban đầu được phát hành cho iOS vào tháng 01 năm 2020 và tiếp theo trên Android vào tháng 06 năm 2020. Bản phát hành PC này sẽ hỗ trợ đồ họa nâng cao 4K Ultrawide, tăng tốc độ khung hình để chơi mượt mà hơn…

Game có tên là Pascal’s Wager: Definitive Edition hỗ trợ độ phân giải 4K. Đây là một game nhập vai giống như Souls ban đầu được phát triển cho điện thoại di động.

Sau khi bán được hơn 1 triệu bản, Pascal’s Wager đến nền tảng phân phối Steam với các tính năng mới và nội dung DLC đã phát hành trước đó. Đây cũng là trò chơi đầu tiên của nhà phát triển TipsWorks được phát hành cho máy tính, laptop.

Tên chính thức của sản phẩm này ở bản PC là Pascal's Wager: Definitive Edition

Tên chính thức của sản phẩm này ở bản PC là Pascal’s Wager: Definitive Edition

Cùng với đồ họa được nâng cấp, Pascal’s Wager: Definitive Edition sẽ cho phép tốc độ khung hình được cải thiện hơn để tương thích với thao tác điều khiển game bằng bàn phím và bộ điều khiển.

Lấy bối cảnh ở vùng đất giả tưởng Solas, người chơi trong game có thể lựa chọn giữa các class khác nhau của một nhóm chiến binh du hành do Courier dẫn đầu. Có 5 nhân vật bạn có thể chọn lựa với mỗi nhân vật có phong cách chiến đấu, kỹ năng và khả năng riêng. Bạn cần chiến đấu và khám phá bí ẩn đằng sau một căn bệnh không xác định đang hoành hành vùng đất.

Đừng quên trò chơi nhập vai Pascal’s Wager: Definitive Edition sẽ có mặt trên Steam vào ngày 12 tháng 03 năm 2021 và có bản mở rộng The Tides of Oblivion, chế độ Deep into the Dark Mist và một skin cho 3 anh hùng.

Nếu mua Pascal’s Wager: Definitive Edition trước ngày 26 tháng 03 năm nay, người dùng sẽ được giảm giá 10% (thông thường sẽ có giá 20 USD) và quà tặng là bản nhạc gốc.

Game trên Steam: https://store.steampowered.com/app/