Những tựa game sở hữu chiêu thức "kết liễu" ngầu nhất trong lịch sử, là fan đối kháng thì không nên bỏ qua

Những chiêu thức kết thúc siêu ngầu của các tựa game này luôn là điểm hấp dẫn với không ít người chơi.

Không phải tất cả, nhưng có rất nhiều trò chơi điện tử chứa đựng các yếu tố bạo lực để tăng phần hấp dẫn. Phần lớn chúng ta có lẽ đều đồng tình rằng, những pha hạ gục kẻ địch, khiến chúng đo sàn luôn tạo ra tác động lớn về mặt cảm xúc. Và trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi khám phá và tôn vinh những pha kết liễu đối thủ hoành tráng nhất, điên rồ nhất từng xuất hiện trong lịch sử ngành công nghiệp game.

Mortal Kombat X-Rays

Những tựa game sở hữu chiêu thức kết liễu ngầu nhất trong lịch sử, là fan đối kháng thì không nên bỏ qua - Ảnh 1.

Cái tên đầu tiên cần nhắc tới chắc chắn là tựa game nằm trong Series kinh điển Mortal Kombat. Khi các chiêu thức trong X-Rays được biết tới vào thời điểm game ra mắt năm 2011, ai cũng phải choáng ngợp bởi độ tàn khốc của nó. Độ sáng tạo của nhà phát triển phải nói là "khủng khiếp"khi nghĩ ra đủ các chiêu thức kết liễu đầy kinh dị và ghê rợn. Chắc chắn nếu từng chơi qua tựa game này, bạn sẽ nhớ được những trường hợp tử vong cụ thể, các chiêu hạ sát địch thủ một cách rõ ràng nhất, dù muốn hay không.

DOOM Glory Kills

Những tựa game sở hữu chiêu thức kết liễu ngầu nhất trong lịch sử, là fan đối kháng thì không nên bỏ qua - Ảnh 2.

DOOM Glory kill đã thay đổi hoàn toàn cái nhìn của đại chúng về dòng game FPS huyền thoại này. Thay vì bớt đi các yếu tố bạo lực, tựa game này thậm chí còn gia tăng nó và mang đến cho người chơi trải nghiệm tuyệt vời thông qua các màn đấu súng và chiến đấu rực lửa. Không chỉ có vậy, những màn tiêu diệt kẻ địch trong trò chơi này là cực kỳ ấn tượng, và giúp người chơi hồi máu cũng như mở khóa vũ khí để nâng cấp. Không cần phải tìm các "bình máu" giữa cuộc chiến nữa, giờ đây người chơi chỉ cần tập trung vào những con mồi trước mắt mà thôi. Có súng thì dùng súng, súng hết đạn thì dùng cưa, và nhìn xác kẻ địch tung tóe như pháo hoa quả là một cảm giác "bao phê" phải không nào?

Persona All-Out Attack

Những tựa game sở hữu chiêu thức kết liễu ngầu nhất trong lịch sử, là fan đối kháng thì không nên bỏ qua - Ảnh 3.

Các trò chơi Shin Megami Tensei đều rất hardcore và khiến người chơi cảm thấy căng thẳng, khó có thể rời khỏi màn hình một giây phút nào. Với hệ thống đánh theo lượt, bạn sẽ có thêm cơ hội nếu bạn không mắc sai lầm, nhưng kẻ thù cũng vậy. Chỉ một lần sai sót, Game Over và cảm giác hồi hộp khi đứng trên bờ vực thất bại tại bất kỳ thời điểm nào là yếu tố khiến trò chơi này đặc biệt hấp dẫn. Nếu bạn hạ gục tất cả kẻ thù của mình, cả nhóm của bạn sẽ có thể tấn công phe địch bằng một chiêu thức đặc biệt dưới hình dạng một đám mây bụi theo phong cách Looney Tunes đầy hoành tráng. Khi tất cả quân thù đã nằm xuống, chỉ còn bạn đứng đó cười ngạo nghễ và tận hưởng cảm giác chiến thắng.

Street Fighter Shun Goku Satsu

Những tựa game sở hữu chiêu thức kết liễu ngầu nhất trong lịch sử, là fan đối kháng thì không nên bỏ qua - Ảnh 4.

Street Fighter là tựa game huyền thoại về thể loại chiến đâu, là khởi nguồn cho các tuyệt chiêu, và chiêu thức huyền thoại, bạo lực nhất đến từ Akuma, phiên bản màu tím, độc ác của Ryu. Chúng ta sẽ không cần phải đi sâu vào truyền thuyết về Street Fighter, nhưng Akuma thì chẳng khác nào một khẩu đại bác.

Đây là chiến binh có lẽ là mạnh nhất trong series này. Chiêu thức đặc biệt của anh, Shun Goku Satsu, cũng là chiêu thức phức tạp nhất để thực hiện và tạo ra hiệu ứng khủng khiếp. Tất cả lượng sát thương sẽ dồn cả vào kẻ địch trước mặt, màn hình tối đen lại và đến lúc đó, hãy để trí tưởng tượng của bạn lấp đầy vào chỗ trống.