Những vị tướng hứa hẹn sẽ sớm được thêm vào cuộc chiến nhân phẩm trong Auto Chess

Cùng thử dự đoán những vị tướng mới của Auto Chess nhé.

Mới đây, Drodo Studio - Studio sáng tạo lên custom map đang cực nổi tiếng những tháng gần đây, đã đăng lên 1 Tweet với nội dung: “Sắp có Hero mới rồi các bạn ơi. Đoán xem là ai nào?” , kèm theo đó là nhưng Plot Twist ingame mà ít ai có thể để ý.

Những vị tướng hứa hẹn sẽ sớm được thêm vào cuộc chiến nhân phẩm trong Auto Chess - Ảnh 1.

Màn nhá hàng đến từ Drodo Studio

Những vị tướng hứa hẹn sẽ sớm được thêm vào cuộc chiến nhân phẩm trong Auto Chess - Ảnh 2.

Một chút Plot Twist ingame, bạn có thể xem nó bằng cách nhấn giữ phím Alt trên bàn phím và chỉ vào mục Tộc của Hero đó

Như các bạn thấy trên hình, dự kiến trong khoảng thời gian tới, chúng ta sẽ có thêm khá nhiều Hero, trong đó có 2 Orc mới, 2 Undead và 3 Dragon. Có thể là sẽ được Update từ từ.

Và mặc dù Tweet này đã được up được gần 1 tuần rồi, update thì vẫn ra đều nhưng Hero mới thì chưa thấy đâu. Nên hôm nay, mình xin được mạn phép đưa ra dự đoán các Hero mới có thể ra mắt, theo 3 Tộc kể trên.

Đầu tiên, có thể bạn chưa biết, hệ thống Tộc trong Auto Chess hầu hết được chưa theo hệ thống Tộc tương đương với Hero đó trong Warcraft 3, chỉ skill là được làm theo DOTA 2.

Những vị tướng hứa hẹn sẽ sớm được thêm vào cuộc chiến nhân phẩm trong Auto Chess - Ảnh 3.

Bạn có thể thấy như trong ảnh, Tộc Elf và Tộc Undead toàn là những cái tên quen thuộc

Thế nên, theo dự đoán của mình, nhưng Hero tiếp theo đều sẽ được sắp xếp theo cách này, và Hero đầu tiên mình dự đoán có thể ra mắt đó là Night Stalker. Là 1 thủ lĩnh của Tộc Undead, không có lý gì mà các bạn của hắn là Lich cũng như Abaddon đã được chọn mà hắn lại chưa được xuất hiện cả. Kèm theo 2 Skill mà mình nghĩ là 1 trong 2 có thể được gắn liền với Hero đó là Void hoặc Crippling Fear. Với Void - Slow cũng như gây sát thương lên 1 Hero - thì chắc Night Stalker chỉ được xếp ở vị trí 2$, nhưng với Crippling Fear - Silence tất cả Hero xung quanh trong 1 khoảng thời gian- thì có lẽ NS sẽ được liệt vào hàng ngũ 4$ hoặc 5$ với độ khủng khiếp của mình.


Những vị tướng hứa hẹn sẽ sớm được thêm vào cuộc chiến nhân phẩm trong Auto Chess - Ảnh 4.

Night Stalker với 2 Skill có thể được đưa vào trong Auto Chess

Hero thứ 2, cũng đầu quân cho Tộc Undead, thêm vào đó còn mang trong mình dòng máu của Dragon, đó chính là Winter Wyvern. 1 Hero mang 2 Tộc giống Lycan, DK và Puck, tại sao không? Với bộ skill trong DOTA 2 của WW thì mình thấy hợp lý nhất sẽ là Splinter Blast và Cold Embrace. Nếu là Splinter Blast - bắn 1 quả cầu băng vào 1 Hero, lan tỏa sang các Hero xung quanh và gây sát thương trong khi Hero bị bắn thì không bị ảnh hưởng - thì WW có thể sẽ được xếp vào Hero 3$, còn nếu là Cold Embrace - đóng băng đồng đội, hồi máu cũng như miễn kháng toàn bộ sát thương vật lý - chắc có lẽ cũng là 3$, nhưng với Skill này, chỉ cần tưởng tượng 1 Hero tanker khi chiến đấu mà có thể trụ vững trong 4 giây không hề mất máu thì thật khủng khiếp.

Những vị tướng hứa hẹn sẽ sớm được thêm vào cuộc chiến nhân phẩm trong Auto Chess - Ảnh 5.

Winter Wyvern - rồng băng của binh đoàn Undead

Đã xong Tộc Undead, chúng ta cùng đến với 1 Tộc lớn khác trong Warcraft 3 đó là Orc. Với sự xuất hiện của Yunero - Juggernaut thì chúng ta còn hẳn 2 thủ lĩnh khác đến từ Orc đó là Chen và Tauren Chieftain - Elder Titan. Chen sở hữu cho mình đó là 2 skill Penitence - khiến cho đồng đội đánh vào kể bị dính skill này được tăng tốc độ đánh - và Hand of God - hồi máu cho toàn bộ các Hero trên bản đồ - toàn là những skill khủng khiếp được liệt vào hàng 4$ - 5$. Còn Elder Titan sẽ là Echo Stomp - gây ngủ diện rộng - hay là Earth Splitter - một skill gây sát thương diện rộng - đều là những skill được liệt vào hàng ngũ 3$ - 4$

Những vị tướng hứa hẹn sẽ sớm được thêm vào cuộc chiến nhân phẩm trong Auto Chess - Ảnh 6.

Chen cùng Elder Titan liệu sẽ được xuất hiện trong Auto Chess

Tộc còn lại cuối cùng là Dragon. Ngoài Winter Wyvern được liệt kê ở trên, chúng ta sẽ còn 2 Dragon nữa sẽ được đưa vào Auto Chess, nó có thể là những Hero nào? Có thể kể tới The Chimaera - Jakiro hay The Dragonhawk - Skywrath Mage trong DOTA 2. Jakiro có thể sẽ đi kèm với Ice Path - đóng băng các Hero trên 1 đường thẳng - hoặc Macropyre - gây sát thương trên giây theo một đường thẳng - đều sẽ được liệt vào hàng ngũ 3$-4$ . Còn Skywrath Mage có thể là Ancient Seal(khó có khả năng) - Silence 1 Hero và làm Hero đó nhận thêm sát thương phép - hay là Mystic Flare(có khả năng cao hơn) - gây sát thương phép cực lớn trong 1 ô cờ - có thể sẽ là 4$ - 5$

Những vị tướng hứa hẹn sẽ sớm được thêm vào cuộc chiến nhân phẩm trong Auto Chess - Ảnh 7.

2 Hero Tộc rồng có thể sắp được thêm vào Auto Chess

Vừa rồi là những dự đoán của mình về các Hero có thể sẽ được thêm vào trong Auto Chess thời gian sắp tới, hoặc có thể sẽ không tùy thuộc vào Drodo Studio. Mọi người cùng xem, tham khảo, và cho mình xin ý kiến nhé.