Nổi bần bật khi bị chụp trên tàu điện, cô nàng hot girl được mệnh danh "tiểu thần tiên", so sánh nhan sắc với Lưu Diệc Phi

Với nhan sắc chim sa cá lặn đầy thần thái của mình, cô nàng hot girl đang được cộng đồng mạng so sánh với thần tiên tỷ tỷ Lưu Diệc Phi.

Trước Địch Lệ Nhiệt Ba, có thể nói cái tên Lưu Diệc Phi luôn được coi là một trong những biểu tượng của sắc đẹp ở Trung Quốc. Thậm chí, sau những tác phẩm cổ trang để đời của mình như Thần Điêu Đại Hiệp hay Thiên Long Bát Bộ, mỹ nhân này còn được cộng đồng mạng ưu ái đặt cho biệt hiệu mỹ miều như ‘thần tiên tỷ tỷ’. Tuy rằng thời gian gần đây, Lưu Diệc Phi trông có vẻ xuống sắc tương đối do dấu hiệu của tuổi tác, nhưng bù lại, cộng đồng mạng Trung Quốc cũng đã nhanh chóng tìm ra một cô nàng hot girl mới - người cũng sở hữu nét đẹp đầy trong sáng và thuần khiết không thua kém gì thần tiên tỷ tỷ, tới mức còn được đặt biệt danh là "tiểu thần tiên".

Nổi bần bật khi bị chụp trên tàu điện, cô nàng hot girl được mệnh danh tiểu thần tiên, so sánh nhan sắc với Lưu Diệc Phi - Ảnh 1.

Lin Zhen - nàng hot girl đang được coi là sở hữu nhan sắc giống Lưu Diệc Phi nhất

Cụ thể, cô nàng hot girl tới từ Thành Đô này bắt đầu trở nên nổi tiếng sau khi những hình ảnh mà Lin Zhen chụp trên tàu điện ngầm bất ngờ xuất hiện và được lan truyền trên mạng xã hội với tần suất dày đặc. Mặc dù không được đầu tư nhiều về hậu cảnh, sau lưng vẫn đông đúc người thế nhưng nhan sắc của nàng hot girl không vì thế mà bị lu mờ, thậm chí còn nổi bật hơn hẳn. Và chính nét đẹp có phần trong sáng, tương đồng với Lưu Diệc Phi ấy khiến cho Lin Zhen được cộng đồng mạng đặt cho biệt danh "tiểu thiên thần", "bản sao của Lưu Diệc Phi" và nhanh chóng trở thành một cái tên nổi tiếng.

Nổi bần bật khi bị chụp trên tàu điện, cô nàng hot girl được mệnh danh tiểu thần tiên, so sánh nhan sắc với Lưu Diệc Phi - Ảnh 2.

Hình ảnh của nàng hot girl bị chụp trên tàu điện ngầm đông đúc nhưng vẫn nổi bật

Và quả thật, ngay khi trở nên nổi tiếng, những hình ảnh của cô nàng đã được mang ra so sánh với Lưu Diệc Phi thời xưa. Quả thật, có quá nhiều nét tương đồng giữa hai cô nàng này. Từ tỷ lệ khuôn mặt hoàn hảo cho tới nước da trắng ngần không tì vết, và cả ngũ quan đầy khí chất nữa.

Nổi bần bật khi bị chụp trên tàu điện, cô nàng hot girl được mệnh danh tiểu thần tiên, so sánh nhan sắc với Lưu Diệc Phi - Ảnh 3.

Nhìn Lin Zhen và Lưu Diệc Phi trông như hai giọt nước vậy

Thậm chí, ngay cả khoảnh khắc mặt mộc của cô nàng hot girl cũng rất xinh đẹp và có phần hao hao với người tiền bối của mình.

Nổi bần bật khi bị chụp trên tàu điện, cô nàng hot girl được mệnh danh tiểu thần tiên, so sánh nhan sắc với Lưu Diệc Phi - Ảnh 4.

Mặt mộc của Lin Zhen còn được khen là bớt nhợt nhạt hơn so với Lưu Diệc Phi

Hiện tại, cô nàng Lin Zhen đang sở hữu tới cả triệu lượt follow trên hai nền tảng Weibo và Instagram. Và không hiểu do vô tình hay cố ý mà phong cách tạo dáng trên khuôn mặt của Lin Zhen cũng khá tương đồng với Lưu Diệc Phi, khi cả hai cùng rất ít khi cười tươi mà chỉ gây ấn tượng bởi những nụ cười mỉm đầy bí ẩn nhưng vẫn làm tôn lên vẻ đẹp rạng ngời.

Nổi bần bật khi bị chụp trên tàu điện, cô nàng hot girl được mệnh danh tiểu thần tiên, so sánh nhan sắc với Lưu Diệc Phi - Ảnh 5.

Cô nàng Lin Zhen rạng rỡ với nụ cười thường trực trên môi

Chia sẻ với truyền thông, nàng hot girl cho biết mình rất vui khi được so sánh với người tiền bối, nhưng bù lại cũng mong muốn sẽ làm mới được hình ảnh của bản thân, thường xuyên sáng tạo và không rập khuôn theo một hình mẫu nhất định nào.

Nổi bần bật khi bị chụp trên tàu điện, cô nàng hot girl được mệnh danh tiểu thần tiên, so sánh nhan sắc với Lưu Diệc Phi - Ảnh 6.
Nổi bần bật khi bị chụp trên tàu điện, cô nàng hot girl được mệnh danh tiểu thần tiên, so sánh nhan sắc với Lưu Diệc Phi - Ảnh 7.