Dragon ball Z Kakarot và những tựa game chắc chắn phải chơi thử trong năm 2020

Game mà không chơi là phí một đời người nhé.

Khi Sony và Microsoft đang phát triển thế hệ máy chơi game mới nhất trong quãng thời gian gần đây, và Google đang thử nghiệm việc chơi game trên nền tảng đám mây qua Stadia, thì các hãng game trên khắp thế giới đang chuẩn bị để tạo ra thế hệ các trò chơi đặc sắc tiếp theo của mình. Năm 2020 chắc chắn sẽ là một dấu mốc quan trọng trong việc định hướng tương lai của nghành công nghiệp game.

Dưới đây là những tựa game được chúng tôi đánh giá là đáng chú ý nhất dành cho các bạn trong năm 2020, và danh sách này chỉ bao gồm những video game đã được cấp quyền phát hành, hoặc đã ấn định ngày phát hành vào năm nay.

Animal Crossing: New Horizons

Dragon ball Z Kakarot và những tựa game chắc chắn phải chơi thử trong năm 2020 - Ảnh 1.

Rất nhiều người đã bị bất ngờ, đi cùng một chút thất vọng khi biết rằng Animal Crossing: New Horizons sẽ không được ra mắt vào năm 2019. Nhưng có vẻ như Nintendo cần thêm thời gian để làm những gì tốt nhất cho tựa game này. Tin tốt là có vẻ như Nintendo đã đi đúng hướng trong phần game rất được mong chờ này. Đã một thời gian dài kể từ lần cuối chúng ta được chơi một trò chơi Animal Crossing thích hợp cho các hệ máy console, và với tham vọng của phần mới nhất này, New Horizons rất khiến chúng ta phải chờ đợi.

Trò chơi mang đến nhiều tính năng được giới thiệu, bao gồm hệ thống chế tạo, cũng như khả năng tùy biến ngoại hình của nhân vật bất kỳ lúc nào. New Horizons cũng sẽ có một hệ thống thời tiết năng động, được điều chỉnh theo vị trí thực tế của bạn. Có thể chúng ta sẽ được trải nghiệm Animal Crossing hoàn chỉnh nhất.

Bleeding Edge

Dragon ball Z Kakarot và những tựa game chắc chắn phải chơi thử trong năm 2020 - Ảnh 2.

Trò chơi đáng được mong đợi nhất của Ninja Theory trong năm 2020 có lẽ không phải là game độc quyền đầu tiên của hãng này trên Xbox mang tên Dmc, Hellblade: Senua’s, mà chính xác thì Bleeding Edge mới là trò chơi đáng chú ý nhất của hãng này.

Với những gì mà Ninja Theory giới thiệu về Bleeding Edge, trò chơi có vẻ sẽ là sự kết hợp thần thánh của Overwatch và PowerStone. Nếu kết sự kết hợp này thực sự diễn ra như kỳ vọng, thì chắc chắn Bleeding Edge sẽ vô cùng tuyệt vời, chúng ta hãy cùng chờ xem Ninja Theory sẽ làm được gì với Bleeding Edge.

Cyberpunk 2077

Dragon ball Z Kakarot và những tựa game chắc chắn phải chơi thử trong năm 2020 - Ảnh 3.

Sẽ không nói quá khi chúng ta gọi Cyberpunk 2077 là một trong những trò chơi đáng được mong đợi nhất trong nhiều năm qua, điều này vẫn đúng ngay cả trước khi chúng ta biết rằng Keanu Reeves sẽ tham gia vào video game này. Được phát triển từ đội ngũ đã làm nên tên tuổi của The Witcher 3, trò chơi được giới phê bình đánh giá rất cao, Cyberpunk 2077 hướng đến việc sẽ trở thành một trong những trải nghiệm RPG khoa học viễn tưởng lớn nhất, đáng nhớ nhất và dữ dội nhất từng được thực hiện.

Mặc dù kỳ vọng của chúng ta đặt vào Cyberpunk 2077 là tương đối cao, nhưng với những gì chúng ta thấy cho đến thời điểm này, thì thực sự tương lai của Cyberpunk 2077 là rất khả quan.

Destroy all Humans! Remake

Dragon ball Z Kakarot và những tựa game chắc chắn phải chơi thử trong năm 2020 - Ảnh 4.

Trong khoảng nhiều năm về trước, Destroy all Humans được coi là một tựa game cổ điển có tính biểu tượng. Trò chơi đưa người chơi vào vai một người ngoài hành tinh được gửi đến trái đất để tiêu diệt loài người vào thời điển giữa những năm 1950, thời điểm mà chủ đề về người ngoài hành tinh rất được sùng bái. Nhưng sự thật đáng buồn là tựa game này đã không giữ được thành công sau đó.

Tuy nhiên, những điều không may mắn với Destroy all Humans có thể sẽ thay đổi trong năm 2020 khi trò chơi này sẽ tung ra bản Remake rất được mong đợi. Với những gì đã được tiết lộ, trò chơi có vẻ sẽ giữ lại được phần lớn những gì đã làm nên điều tuyệt vời ở bản gốc, trong khi những nâng cấp sẽ làm Destroy All Humans! Remake phù hợp với thời đại này nay. Hãy cùng chờ xem Destroy All Humans! Remake có thực sự trở lại một cách ấn tượng hay không.

Dragon ball Z Kakarot

Dragon ball Z Kakarot và những tựa game chắc chắn phải chơi thử trong năm 2020 - Ảnh 5.

Những thành công của Dragon Ball FighterZ có thể sẽ mở ra một kỷ nguyên mới cho các phiên bản chất lượng cao của Dragon Ball, và Dragon Ball Z kakarot chắc chắn sẽ là tiếp nối sự thành công này. Được sản xuất bởi Bandai Namco và được phát triển bởi đội ngũ tài năng, những người đứng đằng sau thành công của bộ Naruto Shippuden, Kakarot có cơ sở để trở thành một trải nghiệm Action-RPG đặc sắc.

Đúng như cái tên của nó, trò chơi tập trung nhiều vào câu chuyện của Goku trong các sự kiện của Dragon Ball Z. Nhưng Bandai Namco hứa hẹn rằng người chơi sẽ có thể kết nối với nhiều những nhân vật khác của manga và amine. Trò chơi cũng cho phép bạn chiến đấu qua một số trận chiến mang tính biểu tượng của Dragon ball, cũng như thực hiện các nhiệm vụ mới hấp dẫn. Thực sự Dragon Ball Z Kakarot sẽ rất hứa hẹn, chúng ta hãy cùng chờ xem liệu trò chơi có thực sự mở ra một kỷ nguyên mới cho nhượng quyền Dragon ball hay không.