Nổi tiếng vì bán ảnh, video 18+, nữ streamer khiến CĐM ngỡ ngàng khi thừa nhận "Lâu rồi chưa làm chuyện ấy"

Mới đây thì nữ streamer này đã khiến cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng khi chia sẻ về đời sống tình cảm của mình.

Nếu bạn là một người thường xuyên theo dõi những nữ streamer trên Twitch thì hẳn là không còn quá xa lạ với nền tảng Only Fans nữa. Về cơ bản thì rất nhiều nữ streamer, hot girl đã chọn nền tảng này để kiếm thêm thu nhập bằng việc rao bán những bức ảnh, video nhạy cảm. Tuy nhiên thì việc này lại dẫn tới không ít hiểu lầm cũng như rắc rối mà các nữ streamer phải đối mặt.

Nổi tiếng vì bán ảnh, video 18+, nữ streamer khiến CĐM ngỡ ngàng khi thừa nhận Lâu rồi chưa làm chuyện ấy - Ảnh 1.

Amouranth - Nhân vật chính trong câu chuyện

Đơn cử như cô nàng Amouranth trong câu chuyện khi đây là một trong những ngôi sao hàng đầu của cả Twitch lẫn Only Fans. Thậm chí giá trị thương hiệu của Amouranth lớn tới mức cô nàng được tạp chí đàn ông danh tiếng Playboy chiêu mộ để làm gương mặt đại diện cho một nền tảng chia sẻ ảnh, video 18+ mới của mình.

Nổi tiếng vì bán ảnh, video 18+, nữ streamer khiến CĐM ngỡ ngàng khi thừa nhận Lâu rồi chưa làm chuyện ấy - Ảnh 2.

Cô nàng mới đây thậm chí còn về đầu quân cho tạp chí đàn ông nổi tiếng - Playboy

Chính vì thường xuyên xuất hiện với hình ảnh gợi cảm, thậm chí là ăn mặc hở hang nên nhiều khán giả nghĩ rằng Amouranth là một người phóng khoáng và có nhiều kinh nghiệm trong "chuyện ấy". Với đại đa số người theo dõi thì Amouranth còn được xem là "nữ hoàng gợi cảm" với những nội dung như tắm bồn, ASMR.... Thậm chí nữ streamer này còn không ít lần nhận được tin nhắn chửi bới, đôi khi là cả gạ gẫm vì hiểu lầm này.

Nổi tiếng vì bán ảnh, video 18+, nữ streamer khiến CĐM ngỡ ngàng khi thừa nhận Lâu rồi chưa làm chuyện ấy - Ảnh 3.

Amouranth từ lâu đã gắn liền với hình ảnh gợi cảm

Tuy nhiên trong một buổi phỏng vấn với MC nổi tiếng Anthony Padilla, Amouranth lại phủ nhận hiểu lầm này một cách vô cùng thẳng thắn. Thậm chí cô nàng còn chia sẻ rằng trong khoảng 7-8 trở lại đây thì mình chỉ có đúng 1 người bạn trai mà thôi. Amouranth cho rằng việc livestream trên Twitch khiến mình rất khó bắt đầu một mối quan hệ với người khác. "Thực sự thì kinh nghiệm trong chuyện đó của tôi rất là ít. Đã lâu lắm rồi tôi còn chưa làm chuyện ấy luôn" - Amouranth chia sẻ.

Nổi tiếng vì bán ảnh, video 18+, nữ streamer khiến CĐM ngỡ ngàng khi thừa nhận Lâu rồi chưa làm chuyện ấy - Ảnh 4.

Amouranth mới đây đã thừa nhận rằng mình mới chỉ có đúng 1 người bạn trai trong 7-8 gần đây và lâu rồi không làm chuyện ấy

Sau khi buổi phỏng vấn kể trên của Amouranth được đăng tải thì không ít khán giả tỏ ra ngỡ ngàng về tiết lộ này khi nó trái ngược hoàn toàn so với tưởng tượng của nhiều người. Bên cạnh đó cũng có một số người dự đoán trước được điều này khi trong thời gian vừa qua, Amouranth dần tìm cách thoát khỏi hình tượng gợi cảm trên livestream. Cụ thể thì nữ streamer này đã chuyển sang kinh doanh khi mua lại một trạm xăng hay đầu tư và công ty sản xuất đồ chơi hồ bơi. Có lẽ cô nàng cũng hiểu rằng mình không thể livestream mãi được và cần "tính kế lâu dài" mà thôi.

Nổi tiếng vì bán ảnh, video 18+, nữ streamer khiến CĐM ngỡ ngàng khi thừa nhận Lâu rồi chưa làm chuyện ấy - Ảnh 5.

Chưa biết bao giờ thì Amouranth mới thoát khỏi hình ảnh gợi cảm hiện tại