NTN ra mắt MV đầu tư 600 triệu, kêu gọi fan ủng hộ, chẳng mấy chốc đã lên top 6 Trending trên Youtube

Một pha chơi lớn của NTN.

Nhắc tới NTN, sẽ không khó để chúng ta liên tưởng ngay tới một Youtuber đang khá nổi tiếng ở thời điểm hiện tại theo cả hai hướng tiêu cực và tích cực. Không thể phủ nhận thành công vang dội của anh chàng này, thế nhưng, cũng có rất nhiều lần NTN hứng chịu cơn mưa gạch đá bởi những video mang nội dung bị cho là nhảm nhí, lầy lội và nặng nề hơn là gây ra những ảnh hưởng không tốt tới giới trẻ.

NTN ra mắt MV đầu tư 600 triệu, kêu gọi fan ủng hộ, chẳng mấy chốc đã lên top 6 Trending trên Youtube - Ảnh 1.

NTN luôn là một trong những cái tên gây tranh cãi của làng Youtuber Việt Nam

Tuy nhiên, thời gian gần đây, NTN lại dần dần có vẻ im hơi lặng tiếng đi rất nhiều. Không còn xuất hiện những clip troll người xem hay những thử thách nhảm nhí như trước, NTN mới đây khiến các fan bất ngờ khi tuyên bố rằng mình đang thực hiện một MV hoành tráng với số tiền đầu tư ít nhất cũng phải rơi vào mức 600 triệu VND. Thế nhưng, mọi thông tin về MV đều được NTN giấu kín cũng như không hề chia sẻ hay nhá hàng trước với các fan, và gần như tất cả chỉ biết rất nhỏ giọt rằng đó sẽ là một video kinh điển từ phía NTN, cũng như là MV thứ hai sau "Ngưng phán xét" đã ra mắt hồi tháng 9 năm ngoái.

NTN ra mắt MV đầu tư 600 triệu, kêu gọi fan ủng hộ, chẳng mấy chốc đã lên top 6 Trending trên Youtube - Ảnh 2.

MV Cuộc sống mà của NTN vừa ra mắt

Để rồi vào ngày 30/9 vừa qua, cuối cùng thì NTN cũng đã chính thức ra mắt MV mới mang tên "Cuộc sống mà" của mình. Và dường như hiệu ứng mà nó mang lại khiến cho rất nhiều người phải cảm thấy tương đối bất ngờ, khi chỉ mất nửa ngày kể từ khi đăng tải, "Cuộc sống mà" đã lọt vào top 10 trending trên Youtube cũng như sở hữu khoảng 1.6 triệu lượt xem. Điều khiến các fan thích thú là trong MV, NTN đã tự hát, thậm chí thể hiện cả khả năng rap dù không quá điêu luyện trên nền beat được viết cho riêng mình. Tuy rằng màn rap và hát không được đánh giá quá cao, nhưng những nỗ lực của NTN là không thể phủ nhận cũng như sự ấn tượng từ dàn xe phân khối lớn và ê kíp đông đảo của MV.

NTN ra mắt MV đầu tư 600 triệu, kêu gọi fan ủng hộ, chẳng mấy chốc đã lên top 6 Trending trên Youtube - Ảnh 3.

Anh chàng có màn hát và rap ấn tượng trong MV

Đương nhiên, các fan của NTN đón nhận thông tin trên vô cùng nhiệt liệt và ngay khi "Cuộc sống mà" vừa mới ra mắt, đã có rất nhiều ý kiến, bình luận từ phía cư dân mạng ủng hộ anh chàng. Có nhiều người cho rằng mặc dù không phải là ca sĩ hay rapper chuyên nghiệp, thế nhưng những gì mà NTN thể hiện trong MV "Cuộc sống mà" đã là quá đỉnh rồi. Thậm chí, đích thân NTN còn đăng tải dòng trạng thái cám ơn fan, cũng như ghi nhận những cột mốc mà "Cuộc sống mà" đạt được chỉ sau 1 tiếng phát hành với 2.000.000 lượt xem, 162.000 lượt Like kèm theo đó là 20.000 bình luận tương tác - những con số cực kỳ ấn tượng.

NTN ra mắt MV đầu tư 600 triệu, kêu gọi fan ủng hộ, chẳng mấy chốc đã lên top 6 Trending trên Youtube - Ảnh 4.

Đoạn video thông báo các kỷ lục của MV từ phía NTN sau 1 tiếng phát hành "Cuộc sống mà"

Tuy rằng sau đó, tốc độ tiến lên của "Cuộc sống mà" có chậm đi rất nhiều, khi mãi mà vẫn chỉ lên được top 6 Trending trên Youtube và như NTN thừa nhận thì cũng tương đối khó khăn khi phải đua top với các sao hạng A,B,C thế nhưng anh chàng vẫn cảm thấy rất vui và không quên gửi lời cám ơn các fan hâm mộ.

NTN ra mắt MV đầu tư 600 triệu, kêu gọi fan ủng hộ, chẳng mấy chốc đã lên top 6 Trending trên Youtube - Ảnh 5.

MV giờ đây mới lên được top 6 Trending