Nữ ngôi sao nhạc Pop Nhật Bản cho biết đã chơi Monster Hunter: World từ 400 đến 500 tiếng đồng hồ

Trong một lần trả lời với báo giới truyền thông, nữ ngôi sao nhạc Pop đến từ Nhật Bản - Maki Goto - cho biết cô đã "nghiện" Monster Hunter: World đến nỗi chơi game này với tổng thời gian từ 400 đến 500 giờ đồng hồ.

Maki Goto - cựu thành viên của nhóm nhạc J-pop Morning Musume - là một fan hâm mộ của game Monster Hunter: World. Cô ấy còn xuất hiện trong các quảng cáo Monster Hunter Portable năm 2011. Trái với sự nhút nhát thông thường của phụ nữ, Maki Goto lại thích săn lùng những con khủng long bạo chúa trong Monster Hunter: World.

Maki Goto

Năm 2013, Goto nói trên TV rằng đã chơi Monster Hunter: World có lần lên tới 3 giờ đồng hồ và tổng thời gian chơi tựa game này là hơn 7 000 giờ nếu tính một cách ước đoán từ lúc chơi game đến bây giờ. Cha sẻ thêm Maki nói từ cuối năm 2017 đến nay cô nghĩ mình đã chơi game đến 400 - 500 giờ.

Monster Hunter: World là một trò chơi nhập vai được phát triển bởi Capcom. Đây là một phần trong series Monster Hunter. Game được phát hành trên toàn thế giới cho PlayStation 4 và Xbox One vào 01/2018 và dự kiến phiên bản Windows sẽ vào cuối năm nay.

Maki Goto trả lời trước báo giới truyền hình

Trong trò chơi, người chơi có vai trò là một thợ săn có nhiệm vụ săn lùng hoặc bẫy những con quái vật trong một không gian rộng lớn như rừng, biển, trên không. Nếu thành công, người chơi sẽ được nhận những món đồ là các vật phẩm từ quái vật và các nguyên liệu được sử dụng để chế tạo vũ khí, áo giáp cùng với các trang bị khác. Đến nay Monster Hunter: World là một thành công lớn của Capcom và ngành game Nhật Bản.