Làm đầu bếp cho quầy bánh mì thịt xiên, một hot girl gây chú ý vì mặc “thiếu vải”

Được dân mạng rôm rả bàn tán, “hot girl bánh mì” gây chú ý vì trang phục “thiếu vải” đứng bán hàng.

Một địa điểm bán bánh mì thịt xiên vừa trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều không phải vì chất lượng đồ ăn, cũng không phải cách sắp xếp không gian độc đáo mà là sau khi hình ảnh nữ đầu bếp cũng đồng thời là người bán hàng của quán ăn mặc “mát mẻ” khi đứng quầy được chia sẻ rộng rãi.

Làm đầu bếp cho quầy bánh mì thịt xiên, một hot girl gây chú ý vì mặc “thiếu vải” - Ảnh 1.

Cụ thể, bị chụp lén khi đang làm đồ ăn cho khách, cô gái thu hút sự chú ý khi chỉ mặc chiếc áo bra ren khoe trọn vòng 1 căng đầy, để lộ eo thon cùng làn da trắng. Dù đã đeo khẩu trang nhưng dân mạng phỏng đoán rằng nàng hot girl này chắc chắn sở hữu một khuôn mặt ưa nhìn.

Làm đầu bếp cho quầy bánh mì thịt xiên, một hot girl gây chú ý vì mặc “thiếu vải” - Ảnh 2.

Những hình ảnh này đang khiến dân mạng rôm rả bàn tán.

Bởi nữ chính quá quyến rũ, nóng bỏng, bức ảnh nhanh chóng được chia sẻ khắp các diễn đàn mạng xã hội và nhận được sự chú ý lớn.

Bên cạnh đó cũng có ý kiến thắc mắc liệu đứng bán hàng có nhất thiết phải mặc trang phục như thế này hay không, cùng với đó là hoài nghi về việc chủ quán đang sử dụng chiêu trò để thu hút các “thượng đế”.

Ngoài “hot girl bánh mì” này trước đó trên mạng xã hội nhiều lần xuất hiện hình ảnh những cô nàng xinh đẹp, ăn diện thời trang hoặc thậm chí “hở bạo” đứng trong các quầy hàng. Có người nhằm mục đich chụp ảnh sống ảo nhưng cũng có trường hợp cố tình dùng da thịt để câu kéo sự chú ý của khách hàng. 

Làm đầu bếp cho quầy bánh mì thịt xiên, một hot girl gây chú ý vì mặc “thiếu vải” - Ảnh 3.

Tra nước dùng cũng rất điệu nghệ.

Làm đầu bếp cho quầy bánh mì thịt xiên, một hot girl gây chú ý vì mặc “thiếu vải” - Ảnh 4.

Cô gái bán bánh tráng nhận nhiều "gạch đá" vì bộ đồ kiệm vải khi bán hàng tại một địa điểm du lịch nổi tiếng của Đà Lạt.