Pewpew khai trương thêm tiệm giặt là mang thương hiệu của bản thân - doanh nhân thành đạt là đây chứ đâu

Một ngành công nghiệp hoàn toàn mới và ông chủ Pewpew của chúng ta cũng rất nhanh đã đặt nền móng.

Khi nói tới tứ hoàng streamer Việt Nam, Pewpew thường xuyên được các fan hâm mộ cũng như cộng đồng mạng gọi vui là "doanh nhân thành đạt". Sở dĩ như vậy vì sau khi đã quá thành công và trở thành một trong những cái tên streamer nổi tiếng nhất, anh chàng đã chuyển hướng sang bán bánh mỳ, sau đó là nuôi ao tôm và cũng đã gặt hái được một số thành công nhất định. Tuy nhiên, dường như Pewpew đang muốn phát triển thương hiệu của bản thân lên tập đoàn như cách nói vui của nhiều fan vậy, khi mà mới đây thôi, anh chàng còn khai trương thêm một tiệm giặt là thương hiệu Pewpew nữa.

Pewpew khai trương thêm tiệm giặt là mang thương hiệu của bản thân - doanh nhân thành đạt là đây chứ đâu - Ảnh 1.

Tiệm giặt là thương hiệu Pewpew đang nhận được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng

Cụ thể, mới đây thôi, trên trang Facebook cá nhân của mình, Pewpew đã cho biết sẽ khai trương tiệm giặt là này vào đúng ngày 10/10. Cửa hàng được đặt tại quận Bình Thạnh, TP.HCM, cung cấp các dịch vụ giặt sấy quần áo, gấu bông; là hơi, vệ sinh giày. Được biết, trong ngày khai trương, "ông chủ" Pewpew sẽ ra khuyến mại siêu hấp dẫn cho các fan khi giảm giá toàn bộ 50% các hóa đơn trong ngày khai trương.

Pewpew khai trương thêm tiệm giặt là mang thương hiệu của bản thân - doanh nhân thành đạt là đây chứ đâu - Ảnh 2.

Bảng giá ngày khai trương của quán giặt là Pewpew

Pewpew khai trương thêm tiệm giặt là mang thương hiệu của bản thân - doanh nhân thành đạt là đây chứ đâu - Ảnh 3.

Khung cảnh bên trong quá giặt là Pewpew

Có thể thấy, mức giá dịch vụ của tiệm giặt là Pewpew cũng khá bình dân - đúng với phong cách của anh chàng streamer này vậy. Và ngay từ bây giờ, các fan hâm mộ đã rất háo hức chờ đón cũng như đua nhau ủng hộ cho dịch vụ kinh doanh mới từ phía thần tượng. 

Pewpew khai trương thêm tiệm giặt là mang thương hiệu của bản thân - doanh nhân thành đạt là đây chứ đâu - Ảnh 4.

Các fan đua nhau đi giặt quần áo để ủng hộ cho Pewpew

Hiện tại, bên cạnh việc bận bịu với công việc kinh doanh cá nhân, Pewpew cũng vẫn dành rất nhiều thời gian cho hoạt động streamer của mình khi vẫn quẩy game khét lẹt cũng như tương tác vô cùng hài hước với các fan như xưa. Quả thật, các fan gọi anh chàng là Mr Toàn Năng hay doanh nhân thành đạt đâu có sai.