Phải chăng Sơn Tùng MTP cũng là một fan bự của Đột Kích?

Trong những ngày gần đây, cộng đồng Đột Kích đang rất sôi động với sự kiện chia sẻ hình ảnh góc chơi Đột Kích cũng như những kỷ niệm của các game thủ với tựa game bắn súng đã hơn 10 tuổi này. Một trong số những bài viết dự thi đã làm cho cộng đồng dấy lên câu hỏi: “Phải chăng Sếp’ss cũng là một fan bự của Đột Kích?”


Câu trả lời là hoàn toàn có thể! Tuy nhiên chàng trai đang thực sự được nhắc tới ở đây là Bùi Quốc Huy, một game thủ đã gắn bó với Đột Kích hơn 9 năm – một con số quá ấn tượng bởi Đột Kích vừa mới kỷ niệm sinh nhật lần 10 vào tháng 3 năm nay! Chỉ bằng một post tham gia sự kiện “Báu Vật Hoàng Kim” trên Group cộng đồng Đột Kích, Huy đã trở nên nổi tiếng với khuôn mặt có rất nhiều nét giống với “sếp Tùng”, đây cũng là lời nhận xét của rất nhiều thành viên trong Gr Đột Kích và tất nhiên, bài dự thi của Huy đang nhận được rất nhiều tim!


“Báu Vật Hoàng Kim” là sự kiện rất thú vị của cộng đồng người chơi Đột Kích. Với mục đích chính là khoe góc chơi game của mình cùng với những kỷ niệm đã gắn bó với chiếc PC (ở quán net hoặc ở nhà) trong suốt quá trình chơi Đột Kích. Sự kiện đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của toàn thể game thủ. Từ những góc chơi game hoành tráng với led RGB, cấu hình khủng cho tới những máy trạm khiêm tốn trong những quán net nhỏ nơi vùng quê… Tất cả đều được chia sẻ với niềm tự hào và những kỷ niệm không thể quên của các xạ thủ.


Đặc biệt hơn, những game thủ đã “yên bề gia thất” và có những thiên thần nhỏ cũng hào hững không kém khi khoe về góc chiến Đột Kích tại gia của mình. Đây là điều mà rất ít tựa game tại Việt Nam làm được khi đã đồng hành cùng nhiều thế hệ người trẻ Việt suốt thời thanh xuân của họ và vẫn đang tiếp tục là niềm vui giải trí sau những bộn bề lo toan cho cuộc sống gia đình.


Với phần thưởng không quá lớn nhưng “Báu Vật Hoàng Kim” đã thu hút rất nhiều post tham dự, đây là minh chứng rõ ràng nhất cho sức hút trường tồn của chàng trai tuổi teen Đột Kích. Hôm nay chính là ngày “chốt sổ” của sự kiện “Báu Vật Hoàng Kim”, nếu góc chơi game của bọn vẫn chưa có cơ hội lên sóng thì hãy nhanh chóng dọn dẹp và chụp một tấm ảnh đi nào, cùng với một kỷ niệm đáng nhớ, biết đâu bạn sẽ giành được phần thưởng cho riêng mình?

Cùng chiêm ngưỡng những góc chơi game đã tham gia sự kiện: