Phản ứng của Streamer ViruSs sau khi biết người anh em thân thiết Jack vướng "lùm xùm" tình ái

Mới đây, Streamer ViruSs đã chia sẻ cảm xúc của mình khi scandal tình ái của Jack đang được đẩy lên đỉnh điểm.

Dạo gần đây, tin tức Jack "bắt cá hai tay" dù có con với Thiên Anh nhưng vẫn ngoại tình với cô gái khác đã trở thành tâm điểm khiến fan và cộng động mạng quan tâm. Trong lúc Thiên An được khá nhiều bạn bè, đồng nghiệp lẫn những người trong showbiz đồng loạt lên tiếng bảo vệ. Ngay lúc này, CĐM cũng đang đổ dồn sự chú ý vào những mối quan hệ thân thiết khác của Jack, để xem có ai lên tiếng về vấn đề này không.

Và mới đây, người anh thân thiết từng giúp đỡ lúc Jack gặp khó khăn nhất đã có những chia sẻ trên trang cá nhân của mình. Trong status của ViruSs không hề đề cập cụ thể đến cái tên Jack, nhưng nhờ một vài chi tiết, CĐM vẫn ngầm suy đoán ViruSs đang đề cập tới cậu em thân thiết năm nào.

Tin tức Jack ngoại tình bắt đầu từ ngày 7/8 thế vậy mà đến tận ngày hôm nay 9/8 thì ViruSs mới có động thái trên trang cá nhân. Mặc dù bài viết hoàn toàn không có chữ nào đề cập đến Jack, tuy nhiên nhờ những từ khoá có mặt trong status của ViruSs như "tớ đã làm hết sức" - "giúp đỡ người khác đã là may mắn"... Nhiều người đã không khỏi liên tưởng đến sự kiện ViruSs từng giúp đỡ Jack.

Vào giữa khoảng thời gian đầu năm 2020, Jack đã gặp vô số khó khăn khi vướng phải scandal với công ty của K-ICM. Khi đó, chính ViruSs là người đã giúp đỡ Jack ra mắt bản demo ca khúc Đom Đóm - bài hát Jack sáng tác tặng cho cộng đồng fan của mình.

Hồi đó trên trang cá nhân, thậm chí ViruSs cũng đã đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý giống hệt như bây giờ, được nhiều người cho là đang nhắn nhủ đến Jack. Anh chàng cho biết mình đã nói chuyện với "cậu bé" này và mong đó sẽ là bài học để "cậu bé" trưởng thành, trở thành đàn ông.

Tất nhiên, những ý kiến trên chỉ mới nằm ở vòng phỏng đoán của cư dân mạng vì ViruSs chẳng đề cập gì tới tên của Jack cả. Nhưng mà hiện tại đã có kha khá fan Jack vào thả phẫn nộ bên dưới phần bình luận rồi đấy. Nguyên văn chia sẻ của ViruSs:

Tớ đã làm hết sức... thật lòng không biết nên nói gì thiệt... thôi cuộc đời ôn hòa, suy nghĩ tích cực - thực hiện ước mơ... đối với tớ giúp đỡ được người khác là may mắn rồi, chả mưu cầu thêm gì.

Cảm ơn mọi người đã quan tâm ViruSs vẫn ổn không sao đâu ạ!

MỤC LỤC [Hiện]