PlayerUnknown‘s Battlegrounds sẽ có máy chủ riêng tại Trung Quốc và do Tencent quản lý

Máy chủ PlayerUnknown‘s Battlegrounds khu vực Trung Quốc sẽ được tách riêng khỏi máy chủ của phiên bản trên Steam.

Tencent Games cũng xác nhận rằng máy chủ Trung Quốc sẽ có thêm 2 tính năng nho nhỏ dành cho game thủ, đó là 2 nút chức năng trong giao diện sảnh chính của game.

Đầu tiên là nút Phản hồi và Báo cáo, ở nút này sau khi người dùng chọn, sẽ được đưa tới cửa sổ thông báo để báo cáo những game thủ có biểu hiện gian lận, hack,..... Tencent cũng tuyên bố rằng các báo cáo sẽ được theo dõi và xử lý trong vòng 72 giờ, hình phạt sẽ là cấm vĩnh viễn cho dù là người đó vi phạm lần đầu.


Nút thứ 2 là nút Veteran Honor, nút này sẽ được kích hoạt khi người chơi kết hợp tài khoản Steam và các tài khoản của Trung Quốc, nút này để tôn vinh các người chơi đã chơi phiên bản trên Steam, hệ thống game sẽ kiểm tra hồ sơ người chơi ở phiên bản Steam và phát lại cho họ nhưng phần quà hấp dẫn ở trong phiên bản Trung Quốc. Đây cũng là một cách thu hút người chơi tại Trung Quốc trở lại với phiên bản nội địa.


Thông tin thêm về PlayerUnknown‘s Battlegrounds sẽ được chúng tôi cập nhật trong các bài viết sau, mong các bạn chú ý theo dõi.