PUBG: Chế độ War Mode dành cho những game thủ yêu thích bắn tỉa chính thức trở lại

Bắt đầu từ ngày hôm nay, PUBG War Mode One Shot One Kill sẽ chính thức quay lại, đây là cơ hội không thể nào tốt hơn cho những ai chưa đủ thời gian tập luyện bắn Kar98 ở tuần vừa rồi

Nhận ra game thủ quá thích thú với lối chơi núp lùm 1 phát đoạt mạng của Event War Mode tuần trước : One Shot One Kill. Nên tuần này PUBG Corp đã giữ nguyên War Mode để chúng ta tiếp tục tận hưởng chế độ đó. Event Mode lần này sẽ kéo dài trong thời gian dưới đây :

  • BẮT ĐẦU: 9h00 sáng ngày 15/6/2018
  • KẾT THÚC: 9h sáng ngày 18/6/2018

Về cơ bản thì luật cũng không có gì thay đổi khi người chơi vào game sẽ được cấp cho một bộ trang phục cỏ, Kar98K với ống ngắm 4x, một khẩu súng ngắn và một quả lựu đạn. Khi bị sát thương chí mạng, bạn sẽ bị tiêu diệt (thay vì bị knock out), và kết quả thắng thua được tính bằng điểm số cuối trận cho mỗi đội. Nên người chơi không cần e ngại gì cả mà chỉ việc thể hiện khả năng thiện xạ của mình và mang về chiến thắng cho đội mà thôi.

Trong thời điểm hiện nay PUBG đang tập trung nhân lực và vật lực cho đợt ra mắt bản đồ mới Sanhok dự kiến ngày 22/6 tới đây, do đó tuần này chúng ta hãy tạm chơi lại One Shot One Kill nhé. Đây cũng là bước chuẩn bị cho việc ra mắt War Mode chính thức trong thời gian tới.

Chế độ War Mode trong PUBG không có khác biệt nhiều so với thể thức Deathmatch, người chơi sẽ được hồi sinh ngay sau mỗi lần bị hạ gục và tiếp tục đi tìm người kẻ địch để tiêu diệt, thay cho việc bị loại khỏi trò chơi và phải tìm trận đấu mới như ở chế độ chơi thông thường. Dù vậy thì điểm khác biệt trong chế độ chơi War Mode này là khi hồi sinh, bạn sẽ phải nhảy dù từ trên máy bay xuống mặt đất một lần nữa, chứ không phải là hồi sinh ngay trên mặt đất.

Một điểm đáng chú ý rằng trước thay vì phải đi tìm súng như chế độ chơi thông thường thì trong War Mode, game thủ sẽ có thể lựa chọn trước súng và các loại vũ khí mà người chơi sẽ mang vào trong trận đấu. Ngay sau khi nhảy dù xuống mặt đất, người chơi sẽ có thể sử dụng vũ khí ngay trong ba lô của mình để "chiến nhau" luôn chứ không còn phải đi loot đồ nữa.

Chế độ chơi War Mode sẽ được áp dụng cho thi đấu team, đội chơi nào đạt được số lượt kill chạm mốc nhanh nhất sẽ là người thắng cuộc.

Với chế độ War Mode One Shot One Kill được diễn ra trong tuần này, hy vọng người chơi sẽ có những giây phút giải trí hấp dẫn và đồng thời sẽ nâng cao khả năng sử dụng Kar98 của mình