PUBG: Game thủ được tặng quà "free" nhân dịp sinh nhật đầu tiên của PUBG

Game thủ PUBG sẽ nhận được món quà hoàn toàn Free đến từ NPH game nhân dịp sinh nhật lần thứ nhất của tựa game đình đám này!

Như vậy, tựa game bắn súng sinh tồn olnline PUBG cuối cùng cũng đã bước sang tuổi thứ 2. Và để tri ân những game thủ đã cùng đồng hành với mình trong một năm qua, nhà phát triển đã tung ra phiên bản skin súng giới hạn để chào mừng kỷ niệm game một năm tuổi. Phần thưởng chính là skin đặc biệt SCAR-L assault rifle. Nó bao gồm thiết kế xám, vàng cùng và ký hiệu được khắc lên bề mặt, điều đặc biệt là món quà này được NPH game tặng cho cộng đồng game thủ một cách "free"

Nếu nhìn kỹ vũ khí, bạn sẽ thấy “#1” và “Winer Winer Chicken Dinner!” được khắc lên bề mặt súng.

Ngày 23/3/2017, tựa game bắn súng sinh tồn online được ra mắt cộng đồng game thủ trên toàn Thế giới! Tuy nhiên, khi vừa mới ra mắt tựa game này không nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người. Nhưng chỉ sau một thời gian ngắn, số lượng người chơi, stream tựa game này càng tăng mạnh khiến cho sức nóng của nó lan tỏa khắp Thế giới! Không dừng lại tại đó, mặc dù vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm nhưng nó đã liên tục thiết lập hàng loạt kỉ lục và đạt danh hiệu tựa game hay nhất năm 2017.

Cuối cùng, để đáp ứng lại mong mỏi của game thủ cũng như sự phát triển không ngừng của tựa game này thì cuối tháng 12/2017, PUBG chính thức được phát hành với dấu mốc là phiên bản 1.0 trên PC, cùng với đó là việc tựa game này cũng được phát hành trên Xbox One. Đây có thể nói là một bước đi lớn của NPH game có ảnh hưởng lớn đến sự phát triển của tựa game PUBG sau này

PUBG Corp. nói trong thông báo chính thức.: “Rất nhiều thứ đã diễn ra trong thế giới của PUBG trong năm qua”  “Vào 23/3/2017, chúng tôi ra mắt Steam Early Access và rất nhiều người trong số các bạn đã tham gia trải nghiệm tựa game Battle Royale tuyệt vời nhất. Trong suốt hành trình của mình, chúng tôi đi từ giai đoạn pre-alpha, chỉ lựa vài game thủ biết về tựa game này. Chúng tôi đã đạt được thành quả này nhờ có sự ủng hộ và rộng lượng của các bạn! Thật khó để miêu tả lòng biết ơn của chúng tôi với các game thủ. Không có từ nào có thể miêu tả đúng được.”

Công bố này được đưa ra một ngày sau khi PUBG Corp. hé lộ các skin súng sẽ được thêm vào trong loot box, với tỉ lệ rớt rất thấp. Tuy nhiên, skin súng này hoàn toàn miễn phí. Skin súng này dành cho tất cả những ai đăng nhập vào game trước ngày 1/5/2018, cho nên hãy chắc rằng bạn nhận được skin này trước khi nó biến mất vĩnh viễn. Và hãy cố giành “chicken dinner” trong khi sử dụng skin này.

Mong rằng khi bước sang tuổi thứ 2, tựa game này sẽ thu hút thêm được nhiều người chơi hơn nữa và tiếp tục thống trị thị trường game online trên toàn Thế giới trong năm 2018