PUBG: Game thủ sẽ được tự do lựa chon map đấu theo sở thích của mình

Game thủ sẽ được tự do lựa chọn map đấu mình yêu thích chứ không còn được sắp xếp một cách ngẫu nhiên như trước trong PUBG

Như vậy, sau hơn 4 tháng kể từ khi ra mắt map đấu Miramar thì tới đây game thủ sẽ có thể được tự do lựa chọn việc sẽ ăn trưa tại Erangel hoặc Miramar. Đây là một thông tin không thể nào tốt hơn đối với các tín đồ game thủ chỉ yêu thích một trong hai map đấu Erangel và Miramar. 

So sánh 2 map đấu Erangel và Miramar. 

Như đã trình bày chi tiết trong bản cập nhật Steam Community này , nhà phát triển PUBG Corp đã đưa ra quyết định sau "rất nhiều cuộc thảo luận và nghiên cứu nghiêm túc" đồng thời tiếp nhận rất nhiều phản hồi của người chơi.

Hiện tại, việc lựa chọn bản đồ giữa Miramar và Erangel xảy ra ngẫu nhiên, điều này khiến cho một số người chơi nếu gặp phải map đấu mình không yêu thích sẽ lập tức out game ngay. Vào tháng 12 năm ngoái, nhà phát triển đã thông báo bản đồ sẽ "không thể chọn ngay sau khi phát hành PC 1.0", tuy nhiên bây giờ đề xuất công việc về tính năng là "gần như hoàn tất". Nó sẽ khởi chạy hoàn toàn sau một thời hạn trên máy chủ thử nghiệm của trò chơi.

"Chúng tôi đã phân tích hàng chục triệu trận đấu và sắp xếp dữ liệu theo máy chủ, chế độ và thời gian để đảm bảo lựa chọn bản đồ sẽ không phá vỡ trò chơi cho bất kỳ ai", bản cập nhật của Steam cho biết. "Chúng tôi muốn đảm bảo rằng chúng tôi có thể tạo ra một giải pháp hiệu quả cho mọi người chơi trong khu vực, ngay cả những người có số lượng máy chủ thấp."

Bên cạnh đó, một số thông tin cho biết rằng những người chơi ở các khu vực khác nhau có sở thích và kiểu chơi khác nhau và phản hồi của nhà phát triển đã được lấy từ người chơi trên khắp thế giới. Không chỉ vậy, NPH game còn nói rằng: "Cuối cùng, chúng tôi đã tạo ra một phiên bản lựa chọn bản đồ mà chúng tôi cho là không gây ra vấn đề gì cho mối quan hệ kết đôi. Chúng tôi vẫn phải chú ý đến nó, vì nó có thể trở thành vấn đề khi các bản đồ mới tiếp tục được thêm vào"

Giao diện lựa chọn map đấu của PUBG

Việc NPH game đưa ra tính năng lựa chọn bản đồ này hoàn toàn đáp ứng kịp thời yêu cầu của game thủ khi mà tình trạng out game khi gặp phải map đấu game thủ không yêu thích là điều đang rất phổ biến. Không chỉ vậy, hành động này của NPH game còn cho thấy sự chăm chút cũng như quan tâm đến cộng đồng của Bluehole là lớn như thế nào khi họ liên tục tiếp nhận và phản hồi ý kiến của khách hàng một cách rất tích cực

Hy vọng rằng, với sự tích cực trong việc lắng nghe ý kiến của game thủ, tựa game PUBG sẽ ngày càng được nhiều người yêu thích hơn và NPH game cũng sẽ được cộng đồng game thủ thêm phần kính trọng